Thứ ba, 1/10/2019, 11:45 (GMT+7)

Huy Toàn 'bơ vơ' trên sân tập

Tiền vệ Huy Toàn vừa dính chấn thương, không thể tham gia tập luyện cùng tuyển Việt Nam.

Chiều 30/9, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho các trận gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ Huy Toàn không thể tham gia cùng các đồng đội vì vừa dính chấn thương rách cơ đùi hôm 28/9. Anh đứng ngoài, lặng lẽ nhìn đội tập.

Tuyển Việt Nam tập trung từ hôm 23/9 nhưng vẫn chưa thể có đủ quân số. Trong những buổi tập đầu, một số cầu thủ dính chấn thương phải tập riêng. Nhóm cầu thủ Hà Nội bận thi đấu AFC Cup nên tập trung muộn. Nhóm cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu cũng phải tới ngày 6/10 mới có thể hội quân. 

HLV Park Hang-seo bàn giao lại công việc ở đội U22 cho các trợ lý để sang chỉ đạo tuyển Việt Nam tập luyện.

Hiện tại tuyển Việt Nam có ba thủ môn tập luyện là Trần Nguyên Mạnh, Phạm Văn Cường và Nguyễn Tuấn Mạnh. Thủ môn Văn Lâm sẽ từ Thái Lan về hội quân vào ngày 3/10.

Huy Toàn chỉ có thể đi bộ trên sân tập.

Anh đi lang thang quanh sân, thỉnh thoảng dừng lại xem các đồng đội tập luyện. Tiền vệ của Đà Nẵng có nguy cơ lỡ trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10 tới.

Nhóm cầu thủ chấn thương gồm Đình Trọng, Văn Đức, Đức Chinh, Trọng Đại và Trọng Hùng tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Vị bác sĩ người Hàn Quốc đưa ra những bài tập vui và thường xuyên bày trò giúp các cầu thủ có tinh thần thoải mái.

Buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới