Chủ nhật, 8/12/2019, 14:19 (GMT+7)

Hot girl nhảy cầu Singapore hút fan ở SEA Games

VĐV nhảy cầu Singapore Fong Kay Yian thu hút chú ý của truyền thông và các fan tại SEA Games 30 với gương mặt xinh xắn và nụ cười 'toả nắng'.

Trong thành phần đội tuyển nhảy cầu Singapore tham dự SEA Games 30 tại Philippines, Fong Kay Yian là VĐV được chú ý nhiều nhất. Cô có ngoại hình ưa nhìn, nước da trắng mịn như một hot girl.

Fong sinh năm 1996, đây là kỳ SEA Games thứ ba cô tham dự.

Cô từng giành HC đồng nội dung nhảy cầu mềm 3 mét đôi nữ tại SEA Games 2013. Năm 2015, khi SEA Games được tổ chức tại Singapore, cô tiếp tục giành HC đồng nội dung nhảy cầu mềm 3 mét đôi nữ và HC đồng nhảy cầu mềm 3 mét đơn nữ.

Tại SEA Games năm nay, Fong cùng đồng đội Ashlee Tan (trái) giành HC bạc ở nội dung cầu mềm 3 mét đôi nữ, xếp sau cặp đôi của Malaysia: Ng Yan Yee - Sabri Nur Dhabitah.

Trên đường vào phòng thay đồ, nữ VĐV xinh đẹp của Singapore được nhiều fan trên khán đài đề nghị dừng lại để chụp ảnh. Cô vui vẻ đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ.

Fong Kay Yian rất thân thiện và hay cười. Khi phát hiện ống kính phóng viên hướng về mình, cô vui vẻ tạo dáng và cười tươi để pose hình.

Hồi đầu năm nay, Fong từng dính chấn thương mắt cá chân trái, phải phẫu thuật và mất 5 tháng để hồi phục.

Sau đó, cô nhanh chóng lấy lại phong độ để trở lại đội tuyển nhảy cầu Singapore tham dự SEA Games 30.

Fong chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng đội sau khi môn nhảy cầu SEA Games 30 khép lại.

Minh Khang (từ Philippines)

Đánh giá phiên bản mới