Thứ năm, 6/12/2018, 20:03 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh cổ vũ tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình

Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc áo đỏ, ngồi lẫn giữa các CĐV và nhiệt tình cổ vũ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Tối 6/12, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ xuất hiện trên khu vực khán đài của sân Mỹ Đình. Cô là một trong 40 nghìn khán giả đến sân cổ vũ tuyển Việt Nam đá trận bán kết lượt về với Philippines.

Đỗ Mỹ Linh nhiệt tình cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam trước trận. Gần đây Hoa hậu Việt Nam 2016 đã lấn sân sang làm người dẫn chương trình. Cô được biết đến là người hâm mộ thể thao, từng làm giám khảo cho các cuộc thi về thể thao.

Các cầu thủ Việt Nam tiến ra sân trong sự hò reo của đám đông người hâm mộ. Thầy trò ông Park Hang-seo vẫn giữ thành tích bất bại suốt mùa AFF Cup 2018, với bốn trận thắng và một hòa.

Rất nhiều fan nữ xinh đẹp có mặt trên khán đài.

Họ chủ yếu chọn mặc áo màu đỏ, dán hình cờ lên mặt để thể hiện tinh thần quyết tâm vì đội tuyển.

Từ nhiều ngày trước, các CĐV lao vào "cuộc chiến" săn vé online nhưng chỉ số ít may mắn có được vé đến tham dự. Theo công bố của VFF, có hàng trăm nghìn người vào mạng đăng ký mua vé nhưng chỉ có khoảng 20.000 vé được bán trên mạng.

Những người may mắn có vé đến sân tạo ra màu đỏ trên khắp khán đài. Người hâm mộ hy vọng Việt Nam lần này sẽ phá "dớp" không thắng trên sân Mỹ Đình ở các trận bán kết AFF Cup.

Sau thất bại của Thái Lan ở bán kết, người hâm mộ lạc quan vào chức vô địch AFF Cup của tuyển Việt Nam.

Hữu Nhơn
Ảnh: Giang Huy, Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới