Thứ sáu, 11/10/2019, 10:44 (GMT+7)

HLV Park trêu đùa trong họp báo

Hà NộiHLV Park cho biết điều không hài lòng sau trận thắng 1-0 trước Malaysia là Văn Toàn không ghi bàn nhưng ngay sau đó đính chính rằng ông nói đùa.

HLV Park bước vào phòng họp báo sau chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia tối 10/10 với nét mặt bình thản.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: 'Tôi xin cảm ơn sự nỗ lực hết sức của các cầu thủ ở trận đấu hôm nay trước Malaysia trên sân nhà. Tôi tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam'. Ông đánh giá Malaysia mạnh hơn nhiều so với hồi AFF Cup 2018. Chiến thắng 1-0 đến từ việc ông và các học trò nghiên cứu kỹ đối thủ và tuân thủ chiến thuật.

Ông Park thừa nhận trước trận có căng thẳng, stress nhưng sau khi đội giành chiến thắng, tâm trạng của ông đỡ hơn nhiều. 

Trong suốt cuộc họp báo, ông Park liên tục dụi mắt.

HLV Park từng chia sẻ ông bị nghẽn tuyến lệ nên thường xuyên chảy nước mắt. Điều này khiến nhiều người hiểu lầm ông 'hay khóc'.

Nhà cầm quân 62 tuổi rất cởi mở, ông nói với các phóng viên: 'Hôm nay các bạn có thể hỏi tôi thoải mái, đến đêm cũng được. Khi được hỏi 'Điều gì ông không hài lòng nhất về trận đấu', ông cho biết: 'Đó là việc Văn Toàn không ghi bàn'. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông đính chính: 'Tôi nói đùa đấy nhé'.

HLV Park sau đó thừa nhận điều duy nhất khiến ông không hài lòng là đội không kiểm soát được nhiều bóng. Lẽ ra việc này cần phải được làm tốt hơn.

HLV Park cúi chào giới truyền thông trước khi rời phòng họp báo. Ngay rạng sáng 11/10, ông và các học trò phải lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia không dự họp báo mà cử trợ lý Balachandran đi thay. Ông Balachandran chúc mừng tuyển Việt Nam với chiến thắng xứng đáng. Trợ lý tuyển Malaysia nhận định: 'Tôi bất ngờ với lối chơi của tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt. Ở hiệp một, chúng tôi có cơ hội, nhưng lại không tận dụng được. Trong khi đó, tuyển Việt Nam lại tận dụng cơ hội tốt. Hiệp hai, chúng tôi cầm bóng nhiều, có những cơ hội, nhưng cũng không thể ghi bàn và phải nhận thất bại'.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới