Thứ hai, 28/10/2019, 15:11 (GMT+7)

HLV Park 'phớt lờ' các học trò

Sau trận bán kết Cup quốc gia 2019 tối 27/10, HLV Park Hang-seo chỉ xuống sân chào hỏi đồng nghiệp Chung Hae-seong trong giây lát rồi ra về mà không đợi các học trò như mọi lần.

Tối 27/10, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận bán kết Cup quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và TP HCM. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn kiếm tra phong độ của các học trò trước khi tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới.

HLV Park nghiên cứu đội hình ra sân của hai đội. Ở trận này, tất cả các tuyển thủ quốc gia của hai đội đều được ra sân gồm Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng (Hà Nội), Hữu Tuấn, Hoàng Thịnh (TP HCM).

HLV Park đặt tay lên ngực khi tiến hành nghi lễ hát quốc ca.

Trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng trong nửa đầu hiệp một.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 35 khi Omar mở tỷ số cho Hà Nội từ tình huống gây tranh cãi. Tiền đạo của đội chủ nhà được cho là phạm lỗi với thủ thành Thanh Thắng của TP HCM trước khi ghi bàn.

Cầu thủ hai đội sau đó liên tục có những pha chơi rắn, phạm lỗi thô bạo và phải nhận thẻ từ trọng tài. Sang hiệp hai, CLB Hà Nội ghi thêm hai bàn để ấn định chiến thắng 3-0 cùng chiếc vé vào chơi trận chung kết.

HLV Park đợi ban tổ chức trao xong giải ba cho CLB TP HCM mới xuống sân.

Tuy nhiên, ông chỉ gặp để chào hỏi đồng nghiệp Chung Hae-seong trong chốc lát rồi ra về mà không đợi các học trò như thường lệ.

HLV Park vẫy chào các CĐV khi đi về theo lối cửa ra trên khán đài. 

Mẹ Duy Mạnh (trái) và mẹ Đình Trọng cũng đến sân theo dõi trận đấu này. Sau trận, phụ huynh của hai cầu thủ nán lại để chúc mừng

Các ngoại binh của CLB TP HCM chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình và bạn bè sau khi nhận HC đồng. Đây được coi là mùa giải thành công đối với đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác khi họ còn đoạt ngôi Á quân V-League.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới