Thứ ba, 19/11/2019, 23:17 (GMT+7)

HLV Park nổi nóng với trợ lý tuyển Thái Lan

HLV Park Hang-seo cho biết ông nổi giận, tranh cãi vì trợ lý của tuyển Thái Lan cười mỉa, có ý trêu ngươi ông trong và sau trận đấu.

Trận lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 tối 19/11 trên sân Mỹ Đình kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Kết quả này khiến tuyển Việt Nam hài lòng khi giữ được ngôi đầu bảng và khoảng cách ba điểm so với đối thủ.

Trận lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 tối 19/11 trên sân Mỹ Đình kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Sau trận, HLV Park chủ động sang bắt tay đồng nghiệp Nishino bên phía tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên, HLV thủ môn của Thái Lan, Sasa Todic, đứng gần đó đã có hành động mỉa mai chiều cao của HLV Park.

Ông Park nổi nóng, quay sang cãi nhau với người này.

Trả lời giới truyền thông sau trận, ông Park tiết lộ ông phản ứng như vậy vì trong trận vị trợ lý của tuyển Thái Lan cười mỉa, trêu ngươi ông. Đây dường như là một chiêu tâm lý chiến của đội Thái Lan và Park tuyên bố ông sẵn sàng 'chiến đấu' nếu cần.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc được các trợ lý can ngăn, đưa về khu kỹ thuật của đội mình. 

Ông Park bắt tay động viên tinh thần các học trò khi trở về khu kỹ thuật của đội nhà.

Cả đội sau đó ra giữa sân chào và cảm ơn CĐV.

Trong khi đó, tuyển Thái Lan cúi mặt rời sân. Họ vẫn chưa thể đánh bại Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Thái Lan là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong trận đấu. Họ có cơ hội tốt để mở tỷ số khi được hưởng phạt đền ở phút 28. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Theerathon không đánh bại được thủ môn Văn Lâm.

Thủ môn Kawin cũng có ngày hoạt động vất vả. Anh bị xước ở vùng cạnh mắt sau pha ngăn cản tình huống Bùi Tiến Dũng đưa bóng vào lưới Thái Lan. Trọng tài không công nhận bàn thắng này của tuyển Việt Nam vì nhận định hậu vệ Việt Nam phạm lỗi với Kawin.

HLV Nishino không hài lòng với kết quả trận đấu. Do Malaysia giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia, tuyển Thái Lan tụt xuống vị trí thứ ba của bảng G với 8 điểm. Việt Nam duy trì vị trí đẩu bảng với 11 điểm, hơn Malaysia hai điểm. Với 6 điểm, UAE xếp thứ tư nhưng thi đấu ít hơn các đội còn lại một trận.

Ông Park đôi co với trợ lý tuyển Thái khi bị khiêu khích
 
 

HLV Park Hang-seo nổi nóng với trợ lý HLV Thái Lan

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới