Thứ tư, 5/12/2018, 15:46 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo tươi cười bắt tay đồng nghiệp Eriksson

HLV của Việt Nam và Philippines chào hỏi nhau và chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Trưa 5/12, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) diễn ra cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines. Philippines là đội trả lời họp báo trước, khi ra về HLV Sven-Goran Eriksson bắt tay chào hỏi đồng nghiệp Park Hang-seo bên phía Việt Nam.

Nhà cầm quân người Thụy Điển tươi cười vỗ vai HLV tuyển Việt Nam. Ông Park cũng đáp lại bằng nụ cười thân thiện.

HLV Park Hang-seo cùng học trò Đức Chinh chụp ảnh lưu niệm với HLV Eriksson và đội trưởng tuyển Philippines Phil Younghusband.

Hai HLV một lần nữa bắt tay để giới truyền thông tác nghiệp.

Đức Chinh bắt tay thủ quân tuyển Philippines.

Trong phần họp báo, HLV Eriksson đánh giá cao tuyển Việt Nam nhưng vẫn tin tưởng các học trò của ông có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt hai bàn để giành quyền vào chung kết.

Phil Younghusband cũng cho rằng mọi chuyện có thể xảy ra trong bóng đá. Ở trận lượt đi, chính anh là người thực hiện đường chuyền dọn cỗ để đồng đội Patrick Reichelt ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Philippines.

Trong khi đó, dù có lợi thế dẫn trước 2-1 ở lượt đi, HLV Park Hang-seo nhắc lại ký ức buồn tại AFF Cup 2014 để cảnh báo các học trò (Việt Nam thắng Malaysia 2-1 ở trận bán kết lượt đi trên sân khách nhưng để thua 2-4 trên sân nhà).

HLV Park Hang-seo cho biết ông và các học trò đã chuẩn bị phương án để đối phó trong trường hợp Philippines chơi rắn như ở trận lượt đi. Hiện tại, ông chỉ tập trung cho trận đấu với Philippines chứ chưa nghĩ tới đối thủ ở chung kết.

Tiền đạo Đức Chinh cho biết anh hy vọng sẽ có lần đầu ra sân trong đội hình xuất phát tại AFF Cup năm nay. Ở trận bán kết lượt đi, anh được tung vào sân thay người ở hiệp hai, có một số cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới