Thứ ba, 27/11/2018, 22:28 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo hỏi thăm Phan Văn Đức về cánh tay bị thương

Nhà cầm quân người Hàn Quốc, như thường lệ, vẫn gần gũi và quan tâm đến các cầu thủ Việt Nam.

Trong buổi tập chiều 27/11, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ khởi động 20 phút trước khi bước vào các bài tập chiến thuật. Khi đi đến vị trí của Phan Văn Đức, HLV Park Hang-seo chú ý đến bàn tay quấn băng của cầu thủ Nghệ An.

HLV Park hỏi thăm Văn Đức cảm thấy ổn chưa. Phan Văn Đức bị đau ở tay trong trận đấu với Campuchia hôm 24/11. Trận này cầu thủ thuộc biên chế SLNA ghi bàn thắng rất đẹp mắt rồi chạy ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.

Phan Văn Đức là cầu thủ đa năng. Ở AFF Cup 2018, HLV Park xếp anh đá tiền đạo lẫn tiền vệ và Văn Đức đều chơi rất tốt. Việc Văn Đức có hoàn toàn khỏe mạnh hay không cũng rất quan trọng với những sắp xếp chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ở buổi tập chiều 27/11, HLV Park Hang-seo còn đích thân hướng dẫn các học trò về kỹ thuật ra dắt bóng qua chướng ngại vật.

Các cầu thủ Việt Nam tập dắt bóng qua người.

Văn Toàn cũng ra sân nhưng phải tập riêng. Cầu thủ quê Hải Dương có thể đi bộ, tập nhẹ. Văn Toàn gặp chấn thương gân kheo và có thể trở lại thi đấu sau hai tuần.

Các cầu thủ Việt Nam bay sang Philippines vào trưa 28/11. Trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 2/12 tại Bacolod và trận lượt về được tổ chức 4 ngày sau đó ở Mỹ Đình. Việt Nam chưa thua bàn nào ở AFF Cup năm nay.

Hữu Nhơn
Ảnh: Giang Huy

Đánh giá phiên bản mới