Thứ sáu, 17/8/2018, 16:52 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cãi trọng tài để bảo vệ học trò

HLV người Hàn Quốc đứng ngồi không yên khi các học trò bị cầu thủ Olympic Nepal vào bóng thô bạo.

HLV Park Hang-seo và trợ lý trước mỗi trận đấu, khi quốc ca Việt Nam vang lên, họ đưa tay phải đặt lên ngực trái. Ông Park sau đó ngồi trong khu kỹ thuật và nhường quyền chỉ đạo cho trợ lý Lư Đình Tuấn. Bởi theo lý giải của ông thầy người Hàn, ông có đứng ra chỉ đạo nói tiếng Hàn cầu thủ của ông không hiểu ý gì.

Trong trặn gặp Olympic Nepal hôm qua, các cầu thủ đội bạn chọn lối chơi phòng thủ rất quyết liệt.

Liên tiếp Quang Hải, Anh Đức, Văn Thanh… bị đối phương triệt hạ để giảm sức ép tấn công của Olympic Việt Nam.

Thấy các học trò bị dính đòn, ông Park liền bật khỏi ghế ngồi ở khu kỹ thuật để tiến ra tận đường biên tranh cãi với trọng tài.

Trọng tài thứ tư phải ngăn ông lại, ông Park ngoài đời là một người rất hiền lành, vui vẻ nhưng khi vào sân, ông luôn cứng rắn để bảo vệ cầu thủ. Ông cũng là người có những quyết định dứt khoát bất chấp dư luận.

Quang Hải nằm sân đau đớn sau pha phạm lỗi của cầu thủ đối phương. Các đồng đội cũng như ban huấn luyện tỏ ra lo lắng bởi tiền vệ mang áo số 19 là một cầu thủ không thể thay thế ở đội Olympic Việt Nam.

HLV Park Hang-seo sau đó xua tay đuổi trợ lý Lư Đình Tuấn lùi về khu kỹ thuật, ông đích thân ra sát đường biên chỉ đạo cầu thủ thông qua trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa.

Sự chỉ đạo trực tiếp của thuyền trưởng Olympic Việt Nam giúp các cầu thủ áo đỏ sau đó chơi tốt hơn, tránh được nhiều pha phạm lỗi của đối thủ.

Cuối trận đấu, nhận thấy cầu thủ của mình chơi không tốt, có nhiều pha bóng chuyền sai, ông Park lại bật dậy để la hét họ.

Tan trận, ông vỗ tay chúc mừng đội Olympic Việt Nam vì bảo toàn thắng lợi 2-0, sớm giành vé vào vòng 16 đội Asiad.

Đức Đồng (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới