Thứ tư, 6/3/2019, 21:29 (GMT+7)

HLV Park có 4 trợ lý mới trong buổi tập đầu của U23 Việt Nam

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm ba trợ lý đồng hương và một trợ lý Việt Nam khi chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Ngay sau khi hội quân vào buổi sáng, chiều 6/3, các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. HLV Park Hang-seo triệu tập tới 37 cầu thủ nhưng chỉ 19 trong số đó có mặt. Những cầu thủ còn lại bận thi đấu ở vòng ba V-League 2019.

HLV Park Hang-seo dành khoảng hơn 10 phút đầu tiên để trò chuyện với các học trò. Đa phần trong số những cầu thủ có mặt lần đầu được làm việc với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park dặn dò riêng nhóm cầu thủ đang chấn thương, trong đó có tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Buổi tập của U23 Việt Nam có sự góp mặt của nhiều gương mặt trợ lý mới. Trợ lý thể lực người Hàn Quốc Park Sung-guyn hướng dẫn các cầu thủ khởi động.

Park Sung-guyn có ngoại hình khá điển trai. Ông thay thế vị trí của trợ lý người Brazil Willander Fonseca vừa nghỉ việc để theo học khoá HLV bằng A do AFC tổ chức ở Campuchia.

HLV Park Hang-seo còn có một trợ lý mới người Hàn Quốc khác là Lee Tae-hoon (phải).

Ông Lee Tea-hoon từng có thời gian dẫn dắt đội tuyển Campuchia từ năm 2013-2017. Đầu năm 2019, ông được bổ nhiệm vào ban huấn luyện kiêm cố vấn kỹ thuật của HAGL sau khi chia tay Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seung.

Trợ lý mới thứ ba người Hàn Quốc của ông Park là Yang Yoon-hoo. Yang Yoon-hoo có nhiệm vụ phiên dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Anh.

Ông Đinh Hồng Vinh - Giám đốc Học viện Juventus Việt Nam cũng mới được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Park.

Giám đốc kỹ thuật người Đức Jurgen Gede cũng đến sân theo dõi buổi tập. HLV Park giao nhiệm vụ cho các trợ lý và ra bắt tay, trò chuyện với ông Gede.

Ở buổi tập đầu tiên, U23 Việt Nam khởi động nhẹ nhàng, sau đó chia nhóm tập tâng bóng và đá ma.

Tiền đạo Tiến Linh phải tập riêng vì chưa bình phục chấn thương. 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới