Thứ năm, 10/10/2019, 08:59 (GMT+7)

HLV Park cầu nguyện ở Mỹ Đình

Việc đầu tiên HLV Park Hang-seo làm khi ra sân Mỹ Đình tối 9/10 là cầu nguyện cho tuyển Việt Nam gặp may mắn trong trận đấu với Malaysia.

Tối 9/10, tuyển Việt Nam có buổi tập luyện cuối cùng ở sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Khi vừa bước ra sân, HLV Park Hang-seo đứng yên, giơ hai tay cầu nguyện. Đây là thói quen của nhà cầm quân người Hàn Quốc trước mỗi trận đấu nhằm cầu may cho đội.

Sau đó, HLV Park nói chuyện riêng với Văn Lâm trước khi đội khởi động.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho các học trò tập ở phần sân phía xa khu vực tác nghiệp của giới truyền thông nhằm giúp họ không bị phân tâm.

Tuyển Việt Nam mặc áo màu bã trầu thay vì áo màu đỏ hoặc vàng như thường lệ.

Ba thủ môn Văn Lâm, Phạm Văn Cường và Tuấn Mạnh tập luyện riêng dưới sự hướng dẫn của trợ lý Trần Minh Quang.

Văn Lâm gần như chắc chắn sẽ bắt chính cho tuyển Việt Nam trong trận đấu tới. Thủ thành Việt kiều sung sức và có những phản xạ tốt trong buổi tập.

Sau phần khởi động, các cầu thủ tiến vào khu vực giữa sân để tập chuyền bóng ở các cự ly dài và ngắn.

Văn Hậu mới về hội quân hôm 8/10. Đây là buổi tập thứ hai của hậu vệ CLB Heerenveen cùng tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập này, hậu vệ Trần Văn Kiên và Phạm Xuân Mạnh vẫn góp mặt dù bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ dự trận gặp Malaysia. HLV Park cho biết vẫn giữ hai cầu thủ này để sẵn sàng thay thế trong chuyến làm khách của Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Trận đấu Việt Nam - Malaysia diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Hiện tại, Việt Nam đứng thứ 4 ở bảng G với một điểm sau một trận. Trong khi đó, Malaysia đứng thứ ba với ba điểm sau hai trận.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới