Chủ nhật, 2/12/2018, 21:46 (GMT+7)

HLV Eriksson cúi đầu, rầu rĩ sau bàn thua của đội nhà

Nhà cầm quân người Thuỵ Điển không giấu được sự thất vọng sau khi Philippines để thua Việt Nam trên sân nhà.

Do đã 70 tuổi, HLV Sven-Goran Eriksson thường có thói quen ngồi chỉ đạo trong các trận đấu của tuyển Philippines tại AFF Cup 2018. Việc đốc thúc các cầu thủ đã có các trợ lý của ông đảm nhiệm.

Ngay ở phút 12, Philippines phải nhận bàn thua đầu tiên sau cú đánh đầu hiểm hóc của Anh Đức.

Trong những giây bù giờ của hiệp một, Philippines gỡ hoà 1-1 do công của Reichelt. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp hai, Văn Đức tiếp tục đưa Việt Nam tái lập thế dẫn bàn.

HLV Eriksson không thể ngồi yên trước lối chơi của các học trò. Ổng ra sát đường biên trực tiếp thực hiện những chỉ đạo.

Sau khi vượt lên dẫn trước, Việt Nam không tập trung phòng ngự mà có những sự thay đổi trên hàng công với mục tiêu ghi thêm bàn thắng.

Do đã 70 tuổi, HLV Eriksson không thể hò hét như các trợ lý bên phía Việt Nam.

Những sự thay đổi người của HLV Park Hang-seo giúp tuyển Việt Nam tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. HLV Eriksson đứng ngoài sân không khỏi lo lắng.

Đức Chinh...

...Công Phượng liên tiếp có những cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Chung cuộc, tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Nhà cầm quân người Thuỵ Điển buồn bã, cúi mặt vì màn thể hiện của đội nhà. Để thua ngay trên sân nhà, nhiệm vụ của Philippines trở nên khó khăn hơn gấp bội ở trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Philippines 1-2 Việt Nam
 
 

Philippines 1-2 Việt Nam

Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới