Chủ nhật, 14/7/2019, 09:09 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm giận dữ lao vào sân phản ứng trọng tài

Thuyền trưởng CLB Hà Nội bức xúc vì trọng tài thổi phạt việt vị với Thành Lương trong tình huống phản công có thể dẫn tới bàn thắng.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hoà ở vòng 15 V-League 2019 vang lên, HLV Chu Đình Nghiêm chạy vào giữa sân để phản ứng với trọng tài. Vị thuyền trưởng của CLB Hà Nội bức xúc vì quyết định thổi việt vị của trọng tài với Thành Lương trong tình huống phản công nhanh có thể dẫn tới bàn thắng ở cuối trận.

Không lâu sau tình huống đó, Tấn Điền ghi bàn ấn định tỷ số hoà 2-2 cho Khánh Hoà đúng vào phút bù giờ thứ 5. Việc bị tuột mất chiến thắng ở phút cuối khiến HLV Chu Đình Nghiêm càng bực tức với trọng tài. Trợ lý của CLB Hà Nội phải rất vất vả mới đưa được ông Nghiêm về khu ghế huấn luyện.

Thành Lương cũng tiến đến chỗ trọng tài để phản ứng.

Tổ trọng tài viết biên bản trận đấu trong sự căng thẳng

Khi rời sân vào phòng thay đồ, tổ trọng tài bị nhiều CĐV chỉ trích, lăng mạ.

HLV Chu Đình Nghiêm sau khi được trợ lý dìu về khu ghế kỹ thuật vẫn chưa hết bức xúc.

Ông Nguyễn Trọng Chiến - tân Chủ tịch của CLB Hà Nội cố gắng xoa dịu tâm trạng của HLV Chu Đình Nghiêm.

Trước đó, trong trận đấu, các trợ lý của HLV Chu Đình Nghiêm cũng một số lần lao ra sát đường biên để phản ứng trọng tài.

Trong phòng họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm quả quyết trọng tài sai trong tình huống thổi phạt việt vị với Thành Lương. HLV của Hà Nội cho biết ông quan sát rất rõ tình huống và khẳng định Thành Lương không việt vị. Bên cạnh đó, ông Nghiêm cũng cho rằng trọng tài còn có nhiều quyết định non kém ở những tình huống 50/50 và chậm đưa bóng vào cuộc, làm giảm nhịp độ trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm nổi nóng phản ứng trọng tài
 
 
HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân phản ứng trọng tài

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới