Thứ ba, 11/12/2018, 22:16 (GMT+7)

Hà Đức Chinh liên tục bỏ lỡ khiến CĐV tiếc ngẩn ngơ

Chân sút Việt Nam và các đồng đội không ít lần hỏng ăn trong trận đấu với Malaysia.

Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội
 
 

Đức Chinh liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ở phút cuối hiệp một

Hà Đức Chinh bất ngờ được HLV Park Hang-seo xếp đá chính trong trận chung kết lượt đi ở Bukit Jalil. Anh là trung phong chơi bên cạnh Quang Hải và Phan Văn Đức ở hai cánh.

Phút 31, Quang Hải giúp Đức Chinh có cơ hội đối mặt thủ môn Marlias nhưng tiền đạo này không thể thắng được đối thủ dù trong tư thế thuận lợi. Khi đó, Việt Nam đang dẫn 2-0 nhờ các bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy. Nếu Đức Chinh thành công, Malaysia nhiều khả năng sẽ vỡ trận.

Đức Chinh lỡ cơ hội phút 31
 
 

Phút 41, Hà Đức Chinh tiếp tục được Quang Hải tạo cơ hội đối mặt thủ môn Marlias bằng pha chọc khe chính xác.

Tuy nhiên, chân sút này lại đá đập hậu vệ Malaysia trước khi nằm gọn trong tay người gác đền chủ nhà. Phút 57, Tiến Linh - tiền đạo vào sân thay Đức Chinh - có pha bứt tốc mạnh mẽ để đón đường chuyền dài từ sân nhà, vượt mặt hậu vệ Malaysia nhưng pha dứt điểm sau đó không thắng được thủ môn Marlias trong thế đối mặt.

Không tận dụng được cơ hội, Việt Nam bị đối thủ ghi hai bàn thắng gỡ hoà 2-2 phải chịu thế trận vất vả ở những phút còn lại. 

Ông Park Hang-seo và các học trò dẫn trước 2-0 nhưng không bảo vệ được lợi thế. Trong những phút còn lại, Việt Nam cũng có nhiều cơ hội để kết liễu đối thủ nhưng không một lần thành công.

HLV Park Hang-seo liên tục chạy ra sát đường biên chỉ đạo học trò.

Văn Đức bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số
 
 

Phan Văn Đức bỏ lỡ phút 65

Phút 65, Phan Văn Đức có cú đặt lòng khi đối mặt với thủ môn đối phương nhưng bị hậu vệ đối phương kịp thời cản phá.

Công Phượng được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở phút 76 nhằm tạo ra sự đột biến.

Chân sút người Nghệ An có một số pha xâm nhập vòng cấm nguy hiểm nhưng đều không một lần thành công trong việc phá lưới đối thủ.

Đức Đồng - Lâm Thoả

Đánh giá phiên bản mới