Thứ năm, 29/8/2019, 21:18 (GMT+7)

Duy Mạnh, Hùng Dũng hội quân cùng tuyển Việt Nam

Ba cầu thủ của Hà Nội gồm Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Kiên tập buổi đầu tiên cùng tuyển Việt Nam chiều 29/8.

Chiều nay, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ ba chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui khi tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có thể tập bình thường cùng cả đội, không cầu thủ nào dính thêm chấn thương.

Bên cạnh đó, ba cầu thủ của CLB Hà Nội vừa trở về từ Turkmenistan là Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Kiên cũng đến hội quân và tham gia tập luyện.

Do vừa phải thi đấu và trải qua hành trình di chuyển dài, ba cầu thủ này được sắp xếp tập riêng với bác sĩ Choi Joo-young.

Nhóm cầu thủ Hà Nội chủ yếu đi bộ, tập giãn cơ cùng bác sĩ người Hàn Quốc.

Ba thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Văn Cường tập ở một phần sân tách biệt với các cầu thủ còn lại.

Khá đông CĐV đứng ngoài xem tuyển Việt Nam tập luyện dù sát giờ tập trời đổ mưa rất to và có gió mạnh kèm theo sấm chớp. 

Cũng như buổi tập trước, HLV Park chỉ cho phép truyền thông tác nghiệp trong khoảng 25 phút. Sau đó, ông yêu cầu phóng viên rời sân để đội tập kín.

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ quân số. Quang Hải và Thành Chung do gặp trục trặc ở Nga phải tới sáng 20/9 mới về tới Hà Nội để hội quân. Trong khi đó, Công Phượng vẫn ở Bỉ và sẽ tập trung cùng đội vào ngày 2/9 tại Thái Lan. Ngày 1/9, thầy trò Park Hang-seo sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra sau đó 4 ngày.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới