Thứ sáu, 15/11/2019, 17:00 (GMT+7)

Duy Mạnh chia vui cùng mẹ và bạn gái

Nhiều người thân của các tuyển thủ Việt Nam trong đó có mẹ Quang Hải, Thành Chung, mẹ và bạn gái Duy Mạnh... tới sân cổ vũ tối 14/11.

Các tuyển thủ Việt Nam ôm nhau và bắt tay mừng chiến thắng 1-0 trước UAE ở vòng loại World Cup 2022 tối 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Sau khi chia vui và cảm ơn người hâm mộ, các cầu thủ vào phòng thay đồ.

Những người thân của các cầu thủ đứng đợi ở góc khán đài gần đường hầm để chia vui. Trung vệ Duy Mạnh nán lại sân gặp gỡ bạn gái (áo hồng) và mẹ (lẫn trong đám đông).

Bà Lê Thị Lan - mẹ Duy Mạnh - nở nụ cười tươi sau khi nói chuyện với con trai. Ở trận đấu này, Duy Mạnh cùng hàng thủ tuyển Việt Nam thi đấu tốt, không cho UAE có nhiều cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ Quang Hải vui mừng khi nhìn thấy con trai dưới sân. 

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - mẹ trung vệ Nguyễn Thành Chung - nghe điện thoại trong khi đứng chờ con trai.

Tiền vệ trẻ Trọng Hùng cổ vũ các đồng đội từ trên khán đài.

Ngồi cạnh Trọng Hùng là trung vệ Lê Văn Đại. Đây là hai cầu thủ bị HLV Park gạt tên trước trận đấu với UAE.

Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng với cú sút xa rất căng và hiểm ở phút 44.

Các CĐV Việt Nam nhảy múa hát ca sau bàn thắng của Tiến Linh. Chiến thắng giúp đội quân của HLV Park Hang-seo vươn lên đứng đầu bảng G với 10 điểm, hơn Thái Lan đang đứng thứ hai 3 điểm. Ngày 19/11, tuyển Việt Nam tiếp tục đối đầu với Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò ông Park có nhiều cơ hội giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới