Được hưởng penalty vì bóng chạm tay chính mình

Trọng tài mắc sai lầm lớn khi cho St. Patrick hưởng một quả 11m sau khi bóng chạm tay chính cầu thủ của đội này trong vòng cấm.

Thứ ba, 7/5/2013, 16:48 (GMT+7)

Tình huống bi hài diễn ra trong trận đấu giữa St. Patrick và Drogheda United ở giải vô địch Ireland mới đây. Phút 90 của trận đấu, tiền đạo Christy Fagan để bóng chạm tay khi khống chế bóng trong vòng cấm của Drogheda. Tuy nhiên, trọng tài chính lại cắt còi cho St. Patrick được hưởng một quả penalty một cách khó hiểu.

Trên chấm 11m, tiền vệ Killian Brennan ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho St. Patrick trước sự ấm ức của đối thủ.

86290

Kency

Chia sẻ bài viết qua email

Store Ngôi sao

Gửi email cho tác giả

  • Store Ngôi sao

    Cảm ơn bạn đã trải nghiệm phiên bản mới của ngoisao.net. Tất cả những ý kiến đóng góp của bạn sẽ giúp chúng tôi cải thiện, tối ưu sản phẩm.

    Mức độ hài lòng của bạn về phiên bản mới?

    Không hài lòng

    Rất hài lòng

    Tại sao bạn lại đánh giá như trên?