Thứ tư, 12/12/2018, 19:19 (GMT+7)

Đức Chinh mặt buồn ngày rời Malaysia

Tuyển thủ Việt Nam lên máy bay trở lại Hà Nội vào tối 12/12 sau trận chung kết lượt đi AFF Cup.

Chiều tối 12/12, các cầu thủ Việt Nam đã có mặt ở sân bay Kuala Lumpur chuẩn bị rời Malaysia. Như thường lệ, HLV Park Hang-seo vẫn nhường cho các học trò được kiểm tra an ninh trước và ông đi sau.

Trong số các tuyển thủ, Đức Chinh có lẽ là người mang nhiều tâm trạng nhất. Tiền đạo Việt Nam không giấu được nỗi buồn.

Đức Chinh bỏ lỡ một số cơ hội trong trận chung kết lượt đi với Malaysia, dẫn đến những lời chỉ trích từ người hâm mộ Việt Nam. Nhiều người còn vào trang mạng cá nhân của anh để miệt thị. Tuy vậy, cũng có không ít người, thậm chí là người nổi tiếng, đã bênh vực Đức Chinh. Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển đánh giá nếu không phải là Đức Chinh, cơ hội ghi bàn sẽ không đến chứ đừng nói là bỏ lỡ.

Trong buổi tập vào sáng 12/12, Đức Chinh rất nỗ lực luyện tập dứt điểm. Được hoạt động, tiền đạo của SHB Đà Nẵng đã tươi cười trở lại, dù vẫn chưa hết buồn vì những gì đã xảy ra trên sân.

Các cầu thủ Việt Nam thoải mái sau trận hòa 2-2 ở lượt đi.

Đình Trọng đi cùng Bùi Tiến Dũng, người bạn thân của anh.

Trong khi cặp "song Đức" cũng rất thân thiết ngoài đời. Phan Văn Đức và Anh Đức là những người đã ghi bàn trong trận thắng Philippines ở bán kết lượt đi.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vào sau Đình Trọng.

Rất đông người hâm mộ ở sân bay xin chụp ảnh cùng các cầu thủ. HLV Park Hang-seo giục các cầu thủ check-in nhanh. Ông xin lỗi một số fan muốn chụp ảnh cùng bởi cần thời gian cho cầu thủ nghỉ ngơi.

Đội tuyển Việt Nam sẽ trở về Hà Nội vào tối 12/12. Toàn đội có hai ngày tập luyện và nghỉ ngơi trước khi đá trận quyết định, chung kết lượt về, với Malaysia vào ngày 15/12 tại Mỹ Đình.

Đức Đồng - Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới