Thứ sáu, 27/9/2019, 10:24 (GMT+7)

Đức Chinh giúp bác sĩ Choi bê đồ tập luyện

Đức Chinh cùng Trọng Đại, Trọng Hùng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young chiều 26/9.

Chiều 26/9, U22 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30. 

Tiền đạo Đức Chinh vẫn bình phục chấn thương để thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Anh cùng Trọng Đại và Trọng Hùng được điều động sang sân tập của tuyển Việt Nam ở kế bên để tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Trông thấy bác sĩ Choi mang theo nhiều đồ tập luyện lỉnh kỉnh, Đức Chinh chạy tới giúp đỡ ông.

Tiền đạo người Phú Thọ dính chấn thương cổ chân nhưng vẫn ra sân thi đấu cho Đà Nẵng ở V-League. HLV Park gọi Đức Chinh lên U22 Việt Nam nhằm giúp anh điều trị phục hồi tốt hơn.

Tiền vệ Trọng Hùng cũng làm theo Đức Chinh tới mang đồ giúp bác sĩ Choi.

Nhóm cầu thủ dính chấn thương rèn bài vừa chạy vừa chuyền bóng, đỡ bóng.

Hậu vệ Tô Văn Vũ là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam phải tập riêng cùng nhóm Đức Chinh, Trọng Đại. Trong buổi tập này, hai tuyển thủ Đình Trọng và Văn Đức không góp mặt.

Văn Vũ đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương trước khi HLV Park chốt danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10 tới.

Trước buổi tập, HLV Park có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á 2020. Việt Nam nằm cùng bảng D với Jordan, UAE và Triều Tiên. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng vòng chung kết sẽ rất khó khăn bởi các đội từ nhóm hạt giống số một tới nhóm 4 đều có trình độ khá tương đồng.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới