Chủ nhật, 4/8/2019, 12:09 (GMT+7)

Đình Trọng tập tễnh xuống sân mừng chiến thắng của CLB Hà Nội

Trung vệ Hà Nội dù đi lại khó khăn vẫn tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ đồng đội trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 19 V-League.

Tối 3/8, HLV Park Hang-seo cùng hai trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu Hà Nội - Bình Dương ở vòng 19 V-League.

Trên khán đài còn có ba học trò cưng của ông Park là Đình Trọng, Đức Huy và Nguyễn Thành Chung. Đình Trọng đang điều trị chấn thương phải nghỉ đến hết mùa giải. Trong khi đó, Đức Huy bị đau nhẹ còn Thành Trung bị treo giò nên không thể tham dự trận đấu này.

CLB Hà Nội là đội chơi lấn lướt và có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 do công của Quang Hải sau sai lầm của thủ thành Đức Cường bên phía Bình Dương.

Phút 32, Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội sau tình huống qua người khéo léo và dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, Bình Dương dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 72, đội trưởng Anh Đức rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội khách. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội bóng đất Thủ làm được ở trận đấu này, đành chấp nhận thất bại thứ hai liên tiếp trước Hà Nội chỉ trong ít ngày. Trước đó, hôm 31/7, Bình Dương để thua Hà Nội 0-1 ngay trên sân nhà ở trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Với màn trình diễn ấn tượng, Văn Quyết được bầu là cầu thủ hay nhất trận. Nhiều người cho rằng anh xứng đáng được HLV Park gọi trở lại tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới.

HLV Park xuống sân gặp gỡ các học trò sau trận đấu.

Đình Trọng vừa nghe điện thoại vừa bước đi tập tễnh xuống sân.

Trung vệ sinh năm 1997 trò chuyện cùng hậu vệ CLB Bình Dương Hồ Tấn Tài, một đồng đội của anh ở U23 Việt Nam.

Đình Trọng tập tễnh xuống sân Hàng Đẫy
 
 
Đình Trọng xuống sân sau trận thắng 2-1 của Hà Nội trước Bình Dương

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới