Thứ sáu, 8/11/2019, 08:43 (GMT+7)

Đình Trọng tập buổi đầu cùng U22 Việt Nam

Trung vệ Trần Đình Trọng đã không còn tập hồi phục chấn thương riêng, có thể tham gia cùng toàn đội U22 Việt Nam, chiều 7/11.

Buổi tập chiều 7/11 của U22 Việt Nam bất ngờ có sự xuất hiện của Đình Trọng. Sau một thời gian dài tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, lần đầu tiên trung vệ CLB Hà Nội có thể tham gia tập cùng cả đội.

Kể từ sau khi đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với VFF thêm ba năm, HLV Park Hang-seo ra sân chỉ đạo U22 Việt Nam tập luyện buổi thứ hai liên tiếp. Trước đó, ông thường giao nhiệm vụ điều khiển các buổi tập của U22 Việt Nam cho trợ lý Lee Young-jin hoặc Kim Han-yoon còn ông tiếp quản đội tuyển quốc gia.

Đình Trọng trở lại là một tin rất vui đối với HLV Park bởi anh là trung vệ được ông tin dùng ở cả đội U22 lẫn tuyển quốc gia Việt Nam.

Ngoài Đình Trọng, tiền vệ Thái Quý cũng trở lại tập luyện sau khi phải rời sân ở buổi tập trước vì chấn thương bàn chân.

Đình Trọng hiện có thể chạy, tranh chấp và sút bóng ở mức độ vừa phải. 

Thủ môn Văn Toản cũng bình phục chấn thương để tham gia tập cùng các đồng đội.

Vào ngày 26/11 tới, U22 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên ở vòng bảng SEA Games 30 với Brunei. Nhiệm vụ của HLV Park và các học trò là mang về tấm HC vàng bóng đá nam SEA Games đầu tiên về cho Việt Nam.

Giữa buổi tập, HLV Park chào đón một số phóng viên Hàn Quốc tới thăm.

Họ tới để đưa tin về việc ông gia hạn hợp đồng ba năm với VFF. Đứng ngoài quan sát buổi tập của U22 Việt Nam còn có Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede.

Hiện tại chỉ còn hai cầu thủ phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi là tiền vệ Phan Văn Đức và trung vệ Tấn Sinh. Văn Đức dự kiến trở lại vào đầu năm 2020 trong khi HLV Park hy vọng Tấn Sinh kịp bình phục để dự SEA Games 30 vào cuối tháng này.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới