Thứ ba, 25/12/2018, 19:09 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm, Quang Hải dự bị trận gặp Triều Tiên

HLV Park Hang-seo chọn những gương mặt trẻ trong trận giao hữu tối 25/12 tại Mỹ Đình.

Đặng Văn Lâm, Quang Hải, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Đình Trọng là những cầu thủ đá chính toàn bộ các trận ở AFF Cup 2018. Đó là lý do HLV Park Hang-seo cho những trụ cột này nghỉ ngơi (trừ Đình Trọng chấn thương) trong trận giao hữu với Triều Tiên.

Thay thế Đặng Văn Lâm trong khung gỗ là thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa. Bùi Tiến Dũng, thủ thành số một U23 Việt Nam vẫn chưa có cơ hội ra sân.

Bộ ba trung vệ của Việt Nam trận này là Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng cùng gương mặt mới Thành Chung, vừa được triệu tập bổ sung cho Asian Cup 2019. Chắc chắn cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội sẽ nỗ lực chứng tỏ bản thân, ghi điểm với thầy Park.

Trọng Hoàng chấn thương định ra tập nhưng HLV Park Hang-seo yêu cầu anh vào khu vực kỹ thuật, tránh làm chấn thương tái phát.

Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường được đá chính và giữ băng đội trưởng, bên cạnh Huy Hùng, cầu thủ tỏa sáng trong trận chung kết lượt đi với Malaysia. Hai cánh của đội tuyển là Hồng Duy và Minh Vương, hai cầu thủ của HAGL.

Tiến Linh lĩnh xướng hàng công, thay cho vai trò của “lão tướng” Anh Đức đã rời đội tuyển. Hỗ trợ cho anh là Công Phượng và gương mặt mới Văn Đại.

Đội hình gặp Triều Tiên có nhiều xáo trộn về nhân sự nhưng chắc chắn các cầu thủ đều chơi hết mình, đặc biệt là những cầu thủ vừa được triệu tập, để chứng tỏ khả năng với HLV Park Hang-seo.

Hữu Nhơn
Ảnh: Đương Phạm, Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới