Thứ sáu, 11/1/2019, 12:20 (GMT+7)

Công Phượng, Văn Lâm cười tươi trước trận đấu Iran

HLV Park Hang-seo cố gắng lan tỏa bầu không khí lạc quan trong buổi tập hôm 10/1.

Hôm 10/1, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Iran vào cuối tuần này. Không khí buổi tập diễn ra vui vẻ, thoải mái, dù trước đó các cầu thủ rất tiếc nuối khi để thua Iraq ở phút cuối cùng.

Đặng Văn Lâm, thủ môn bị dư luận chỉ trích trong trận đấu vừa qua cũng nở nụ cười tươi. 

Các cầu thủ trêu đùa nhau trước khi bước ra sân tập chiến thuật.

Iran là đội bóng hàng đầu khu vực. Thế nên ban huấn luyện không đặt nặng áp lực để các cầu thủ có thể vào trận với tâm lý thoải mái nhất.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Iran, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang nỗ lực giải toả mọi áp lực về tâm lý cho các học trò. Ông cố gắng lan toả bầu không khí lạc quan, vui vẻ, thực hiện các công việc một cách bình thường như ông vẫn làm trước mỗi trận đấu, không “lên gân, lên cốt”, qua đó tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho các cầu thủ.

Trận thua Iraq khiến cơ hội đi tiếp của Việt Nam thu hẹp. Tuy nhiên, cơ hội cho thầy trò Park Hang-seo là vẫn còn, khi giải năm nay 4 đội đứng ba có thành tích tốt nhất vẫn có thể vượt qua vòng bảng.

HLV thể lực mới người Brazil giúp đỡ các cầu thủ có được trạng thái tốt nhất, sau một năm thi đấu liên tục trên nhiều mặt trận.

Tại buổi tập, HLV Park Hang-seo tập trung rèn giũa các bài đấu pháp để khắc chế sức mạnh của Iran và phát huy tối đa các ưu điểm của Việt Nam. Trước đó, vào buổi sáng, ông và các học trò đã cùng xem lại băng ghi hình trận đấu giữa Iran và Yemen để phân tích, đánh giá rõ hơn về từng vị trí trên sân của đội bạn.

18h ngày 12/1, Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai bảng D gặp Iran.

Ảnh: VFF
Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới