Thứ năm, 10/10/2019, 19:55 (GMT+7)

Công Phượng, Văn Hậu sẵn sàng xung trận

Hai cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng ở châu Âu có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Malaysia tối 10/10.

Công Phượng là một trong ba cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn trên hàng công, trong đội hình 3-4-3. Công Phượng trông thoải mái khi khởi động trước trận. Tiền đạo gốc Nghệ An thời gian gần đây không thi đấu nhiều ở Bỉ nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của thầy Park.

Đoàn Văn Hậu là người tập trung muộn nhất, hai ngày trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh trái này vẫn là trụ cột quan trọng trong đội hình của tuyển Việt Nam.

Công Phượng trao đổi với Quang Hải trước giờ bóng lăn. Trong buổi họp báo vào hôm qua, HLV Park Hang-seo cho biết ông lo lắng về cảm giác bóng của Công Phượng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm, một trong số các cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở nước ngoài, đầy tập trung trước trận đấu quan trọng.

Tuấn Anh và Hùng Dũng là hai tiền vệ trung tâm trong trận đấu tối nay. Phía dưới bộ ba hậu vệ là Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải. Trọng Hoàng đá cánh phải, trong khi Quang Hải, Văn Toàn đá tiền đạo cùng với Công Phượng.

Các CĐV Việt Nam đến từ rất sớm để ủng hộ cho các tuyển thủ.

Các CĐV Malaysia ngồi một góc khán đài, trong trang phục áo vàng đen truyền thống. Trận Việt Nam - Malaysia diễn ra lúc 20h.

Ảnh: Giang Huy - Ngọc Thành - Đương Phạm
Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới