Thứ ba, 8/10/2019, 09:15 (GMT+7)

Công Phượng tập trung tuyển Việt Nam

Sau khi về nước, tiền đạo Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam chiều 7/10.

Công Phượng là cầu thủ được chú ý nhất khi tuyển Việt Nam ra sân tập luyện chuẩn chiều 7/10. Tiền đạo người Nghệ An mới từ Bỉ về hội quân đội tuyển vào buổi sáng cùng ngày.

Công Phượng vui vẻ trò chuyện với Trọng Hoàng khi từ phòng thay đồ ra sân tập.

HLV Park trao đổi với các học trò trước khi bước vào tập luyện. Hiện, tuyển Việt Nam còn thiếu duy nhất Đoàn Văn Hậu. Do bị lỡ chuyến bay, phải tới sáng 8/10, hậu vệ CLB Heerenveen mới về nước.

Tuyển Việt Nam khởi động với các động tác giãn cơ, làm nóng cơ thể. Công Phượng và Tuấn Anh cười tươi, trò chuyện rôm rả với nhau.

Quang Hải và nhóm cầu thủ Hà Nội gồm Đức Huy, Văn Kiên, Hùng Dũng, Duy Mạnh cũng mới chỉ có buổi tập thứ hai cùng tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Triều Tiên.

Hiện tại, tất cả cầu thủ đều trong trạng thái sung sức, không có trường hợp nào phải tập riêng.

Công Phượng dù không được thi đấu thường xuyên ở CLB Sint-Truiden vẫn được HLV Park rất tin tưởng. Theo thống kê, trong các trận đấu có Công Phượng, tuyển Việt Nam chưa bao giờ thua Malaysia.

Hiện tại, tuyển Việt Nam có 25 cầu thủ. HLV Park sẽ phải loại bớt hai người để chốt danh sách trước khi bước vào trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10 tới.

Trong buổi tập này, ban huấn luyện tiếp tục cho các cầu thủ rèn kỹ năng phối hợp nhóm, chuyền bóng bằng đầu, chân và...

... bài rèn khả năng tranh chấp bằng thân trên. Trận đấu Việt Nam - Malaysia diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới