Thứ hai, 2/9/2019, 13:52 (GMT+7)

Công Phượng nhuộm lại tóc đen

Xuất hiện ở Bangkok sáng 2/9, tiền đạo sinh năm 1995 gây bất ngờ với mái tóc nhuộm đen trở lại và được cắt ngắn, không phải màu vàng như ít ngày trước, khi luyện tập ở châu Âu.

Công Phượng có mặt ở Bangkok sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở CLB Sint-Truiden. 

Công Phượng nhanh chóng bước vào tập luyện cùng đồng đội. Thể lực của Công Phượng bị đặt dấu hỏi khi anh không được thi đấu thường xuyên ở Sint-Truiden. Trong trận đấu hồi cuối tuần, tiền đạo Việt Nam thậm chí không được đội bóng Bỉ đăng ký thi đấu.

Dù vậy, Công Phượng vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình Việt Nam. HLV Park Hang-seo trước khi lên đường sang Thái Lan nhấn mạnh theo dõi kỹ quá trình thi đấu của Công Phượng và nhận thấy cậu học trò vẫn có phong độ tốt.

Sáng nay 2/9 là buổi tập thứ hai của tuyển Việt Nam tại Bangkok. Ông Park đã có 23 cầu thủ và chỉ còn thiếu Đoàn Văn Hậu sẽ bay tới Thái Lan từ Hà Lan vào ngày mai, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với CLB SC Heereveen.

Các cầu thủ khởi động 25 phút đầu trận rồi tập các bài chiến thuật như thường lệ.

Quang Hải sẽ là cầu thủ được Thái Lan chú ý nhất ở trận đấu tới sau màn trình diễn ấn tượng ở giải AFC Cup giúp Hà Nội FC vào chung kết Liên khu vực.

Xuân Trường, người thi đấu không thành công ở Thai League, cũng đang có phong độ cao trong màu áo HAGL.

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan trên sân Thammasat vào lúc 19h ngày 5/9 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Hữu Nhơn

Ảnh: Mai Hương

Đánh giá phiên bản mới