Thứ hai, 12/8/2019, 18:33 (GMT+7)

Công Phượng choàng vai Suzuki, xuống sân cảm ơn CĐV

Không được xếp thi đấu trận gặp Standard Liege hôm 11/8, Công Phượng vẫn hòa vào niềm vui chiến thắng cùng đồng đội.

Tan trận Sint-Truidense hạ đội bóng giàu truyền thống Standard Liege 2-1, Công Phượng xuống sân chúc mừng các đồng đội. Tiền đạo Việt Nam đứng gần hai cầu thủ Nhật Bản, khoác vai tiền đạo tân binh Suzuki. 

Chiến thắng quan trọng sau hai trận thua giúp các cầu thủ Sint-Truidense tràn ngập sự hứng khởi. 

Công Phượng (thứ hai từ phải sang) và các đồng đội dàn hàng ngang vỗ tay cảm ơn cổ động viên đã đến sân cổ vũ.

Công Phượng và các cầu thủ chủ nhà cảm ơn các CĐV nhí của đội bóng. Tuy không được đăng ký thi đấu, Công Phượng vẫn giữ mối quan hệ tốt với các đồng đội và ban huấn luyện. Tiền đạo Việt Nam chỉ có thể nỗ lực trong luyện tập, chiếm được niềm tin của HLV trong giai đoạn tới.

Công Phượng chúc mừng thủ môn của Sint-Truidense, người đã chơi tốt trong trận đấu hôm 11/8, giúp đội nhà chỉ thủng lưới một bàn từ chấm phạt đền, bảo toàn chiến thắng 2-1.

Người hâm mộ đến chật kín sân cổ vũ Sint-Truidense, dù trước đó đầy thất vọng với hai trận thua. Nhiều người đã lên báo chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng và có ý định tẩy chay nhưng họ vẫn dành tình yêu lớn cho đội bóng quê nhà.

Những nữ CĐV xinh đẹp của Sint-Truidense.

Các cầu thủ Sint-Truidense mừng như vô địch khi hạ Standard Liege. Đây được xem là kết quả bất ngờ vì sự chênh lệch thực lực lẫn giá trị truyền thống giữa hai đội. Đội bóng của Công Phượng tràn đầy sự tự tin hướng đến các trận kế tiếp khi đánh bại CLB từng 10 lần vô địch giải Bỉ.

Hữu Nhơn (Ảnh: STVV)

Đánh giá phiên bản mới