Thứ ba, 12/11/2019, 00:10 (GMT+7)

Công Phượng cắt tóc nhưng không cạo râu

Công Phượng gây chú ý với mái tóc mới nhưng râu để nguyên khi ra sân tập buổi đầu tiên cùng tuyển Việt Nam sau khi trở về hội quân từ châu Âu.

Chiều 11/11, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. 

Buổi tập có sự góp mặt của hai tuyển thủ mới từ châu Âu về hội quân là Văn Hậu (số 5) và Công Phượng. Trước đó, Văn Hậu và Công Phượng đi cùng chuyến bay từ Đức về Việt Nam.

Công Phượng vẫn mang áo số 10 quen thuộc.

Tiền đạo xứ Nghệ trò chuyện rôm rả với trung vệ Bùi Tiến Dũng trên đường từ phòng thay đồ ra sân.

Sau khi về Việt Nam, Công Phượng tới một salon ở Hà Nội để cắt tóc. Tuy nhiên, anh quyết định giữ lại bộ râu rậm ở cằm.

HLV Park dành ít phút đầu buổi tập để trao đổi với các cầu thủ. Đây là buổi tập đầu tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc có đầy đủ lực lượng.

Sau đó, ông trò chuyện riêng với Công Phượng và Văn Hậu.

Phần đầu của buổi tập, ban huấn luyện cho các cầu thủ rèn thể lực với bài tập chạy tốc độ từ thấp tới cao ở cự ly ngắn. Dù vừa trải qua hành trình di chuyển dài, Công Phượng vẫn tỏ ra sung sức.

Văn Hậu cũng không gặp vấn đề gì về sức khoẻ. Ba cầu thủ mới được đôn lên từ đội U22 gồm Tiến Linh, Trọng Hùng và Hoàng Đức dễ dàng thích nghi với các bài tập ở tuyển quốc gia do đã quen với cách làm việc của HLV Park.

Tuyển Việt Nam còn hai buổi tập nữa trước khi bước vào cuộc đối đầu với UAE vào ngày 14/11. Ngày 13/11, nhà cầm quân người Hàn Quốc phải loại thêm hai học trò để chốt danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới