Thứ hai, 6/8/2018, 09:27 (GMT+7)

'Cây hài' Đức Chinh nhí nhảnh tạo dáng khi đang khởi động

Tiền đạo CLB Đà Nẵng giơ hai ngón tay tạo dáng xì teen khi trông thấy ống kính hướng về phía mình.

Đức Chinh cùng Văn Toàn là hai cầu thủ được yêu cầu ra khởi động đầu tiên khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và U23 Oman bước sang nửa cuối của hiệp một. Olympic Việt Nam thi đấu thiếu kết dính và không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Văn Toàn nổi bật với mái tóc màu bạch kim. Trong hai trận liên tiếp ở giải giao hữu tứ hùng, tiền vệ của HAGL đều phải đá dự bị.

Đức Chinh đang có phong độ khá tốt trong màu áo Đà Nẵng ở V-League mùa này với 9 bàn thắng. Tuy nhiên, dưới thời HLV Park Hang-seo, chân sút 20 tuổi này thường chỉ đóng vai trò dự bị chiến lược.

Sau Đức Chinh và Văn Toàn, bộ đôi cầu thủ của CLB Hà Nội là Đoàn Văn Hậu và Đình Trọng cũng được yêu cầu khởi động.

Trông thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình, Đức Chinh nhí nhảnh giơ hai ngón tay, tạo dáng xì teen. Ở U23 Việt Nam, Đức Chinh được coi là 'cây hài' thường xuyên bày trò, chọc cười các đồng đội.

Ở trận đầu tiên gặp U23 Palestine, Đoàn Văn Hậu được thi đấu trong đội hình xuất phát. Dù mới 19 tuổi, tài năng của Văn Hậu được HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao.

Trong thời gian khởi động, các cầu thủ dự bị liên tục ngó vào sân mỗi khi có những cơ hội được tạo ra.

Sau khi vào sân, Văn Toàn là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Anh suýt chút nữa mở tỷ số cho Olympic Việt Nam ở phút 78 khi cú đánh đầu của anh đưa bóng trúng xà ngang. Ít phút sau, tiền vệ của HAGL có pha solo bên cánh phải và chuyền vào thuận lợi nhưng Đức Chinh dứt điểm ra ngoài.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 0-0, phút 89, Đoàn Văn Hậu toả sáng với cú dứt điểm má ngoài đẳng cấp mang về chiến thắng 1-0 cho Olympic Việt Nam. Kết quả này giúp đội quân của HLV Park Hang-seo sớm giành chức vô đich giải tứ hùng quốc tế dù vẫn còn một trận chưa đấu với U23 Uzbekistan. Ở trận đấu trước đó, U23 Uzbekistan bất ngờ để thua Palestine với tỷ số 1-2.

Olympic Việt Nam ăn mừng kiểu Viking
 
 

Olympic Việt Nam ăn mừng kiểu Viking.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới