Thứ hai, 14/1/2019, 22:02 (GMT+7)

Cầu thủ vui đùa, HLV Park Hang-seo căng thẳng trên sân tập

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng khi phóng viên đứng tác nghiệp trong sân ảnh hưởng tới buổi tập của tuyển Việt Nam.

Chiều 14/1, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup gặp Yemen. Đây là buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tại thành phố Al Ain.

Khi buổi tập bắt đầu, HLV Park Hang-seo liên tục yêu cầu các phóng viên di chuyển khỏi vị trí tác nghiệp. Sắp xếp không hợp lý của phía chủ nhà UAE đặt các phóng viên vào giữa sân tập, rất gần các tuyển thủ Việt Nam.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu phóng viên di chuyển nhanh khỏi vị trí để không ảnh hưởng tới các cầu thủ.

Ông Park và các cộng sự tỏ ra khá căng thẳng khi theo dõi các cầu thủ tập luyện.

Trận đấu với Yemen có ý nghĩa sống còn với tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019. Chỉ có giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo mới hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out.

Sau hai trận thua trước Iraq và Iran, tuyển Việt Nam chỉ còn cơ hội cạnh tranh vé dự vòng knock-out với tư cách một trong bốn đối đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Trận đấu sắp tới có tính chất quyết định nhưng các cầu thủ tỏ ra thoải mái, vui vẻ.

Các tuyển thủ đùa nghịch tạo ra bầu không khí sôi động.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cười 'tít mắt' khi chơi trò chơi cùng đồng đội.

Sau trận ra quân thua 2-3 không như ý với Iraq, thủ môn Văn Lâm nhận được nhiều lời khen trong trận đấu với Iran dù tuyển Việt Nam để thua 0-2. Ở trận gặp Yemen sắp tới, nhiều khả năng, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga vẫn sẽ bắt chính. Trận đấu diễn ra vào 23h ngày 16/1.

Ảnh: Tuấn Hữu

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới