Thứ tư, 26/6/2019, 11:42 (GMT+7)

Cầu thủ Ceres Negros tiếc nuối vì thua Hà Nội

Đội bóng Philippines thất vọng vì để thua Hà Nội 1-2 ở trận lượt về vòng knock-out AFC Cup 2019.

Kết thúc trận đấu với Hà Nội ở lượt về vòng knock-out AFC Cup 2019, các cầu thủ Ceres Negros ngồi buồn bã trên sân. Họ tiếc nuối vì để thua với tỷ số 1-2. Ceres chỉ còn cách tấm vé dự trận chung kết khu vực Đông Nam Á đúng một bàn thắng (lượt đi hai đội hòa 1-1).

Thay vì vào phòng thay đồ, các cầu thủ Ceres nán lại khá lâu ở ngoài sân. HLV Risto Vidakovic cũng ở lại động viên các học trò. Phải tới khi người của ban tổ chức ra nhắc, ông mới vào phòng họp báo.

Ở trận đấu này, Hà Nội tấn công áp đảo trong hiệp một, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, đội chủ nhà cũng khiến thủ môn của Ceres phải vào lưới nhặt bóng. Tiền đạo Omar mở tỷ số cho Hà Nội với pha dứt điểm cận thành ở phút 59.

Bàn thắng của Omar có công lớn của Văn Quyết. Đội trưởng của Hà Nội thoát xuống phá bẫy việt vị bên cánh trái, lừa bóng rồi chuyền vào như đặt để Omar sút tung lưới Ceres.

Chỉ 5 phút sau, Văn Quyết tự mình lập công đưa Hà Nội dẫn trước 2-0. Đây là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo sinh năm 1991 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trận đấu trở nên căng thẳng ở những phút cuối khi Ceres có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Đội bóng Philippines liên tục ép sân và có những cơ hội nguy hiểm để gỡ hòa nhưng họ không tận dụng thành công.

Ban huấn luyện của Hà Nội vỡ òa, ôm nhau và bắt tay chúc mừng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trong phòng họp báo, HLV của Ceres tiếc nuối vì thất bại của đội mình. Tuy nhiên ông cũng chúc mừng Hà Nội và cho rằng đại diện của Việt Nam xứng đáng với chiến thắng.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên Hà Nội giành quyền vào chơi trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Ông cho biết Hà Nội quyết tâm giành chức vô địch khu vực và tiến sâu hơn tại giải.

Hà Nội - Ceres
 
 
Hà Nội 2-1 Ceres

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới