Thứ ba, 30/7/2019, 07:10 (GMT+7)

C. Ronaldo lịch lãm ngày trở lại Madrid nhận giải 'Huyền thoại'

Cựu tiền đạo Real Madrid được tờ Marca vinh danh vì những đóng góp cho đội chủ sân Bernabeu.

Tối 29/7, Cristiano Ronaldo đáp máy bay riêng đến Madrid dự sự kiện do tờ Marca tổ chức. CR7 nhận giải "Huyền thoại Marca" vì 9 năm đóng góp cho CLB Real Madrid, trong đó có 4 danh hiệu Champions League và 2 chức vô địch La Liga. Đây là giải thưởng từng được trao cho nhiều huyền thoại trong làng thể thao như Muhammed Ali, Usain Bolt, Michael Jordan, Pele, Diego Maradona và Lionel Messi.

Ronaldo lịch lãm đến nhận giải với trang phụ áo sơ mi và quần âu. 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đến nhận giải cùng bạn gái Georgina Rodriguez, mà không đưa các con đi theo.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đến chúc mừng Ronaldo. Tiền đạo 34 tuổi chia sẻ anh rất buồn khi nói lời tạm biệt Real hè năm ngoái sau 9 năm gắn bó.

Ronaldo vẫn giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội chủ sân Bernabeu, với 451 bàn sau 438 trận. Real đang trải qua khoảng thời gian khó khăn từ ngày Ronaldo ra đi. 

Sau khi nhận giải, Ronaldo có buổi trò chuyện với 5 em nhỏ, mỗi người khoác áo những CLB mà anh từng thi đấu. Ronaldo cho biết anh nhớ thành phố Madrid hơn Manchester vì sống ở đây lâu hơn và lập gia đình ở thành phố Tây Ban Nha chứ không phải ở Anh. Chân sút của Juventus cũng hy vọng mùa sau sẽ chơi tốt ở Champions League và giành chức vô địch.

Hữu Nhơn (Ảnh: Marca)

Đánh giá phiên bản mới