Thứ bảy, 5/1/2019, 07:25 (GMT+7)

Buổi tập ngập tiếng cười của tuyển Việt Nam tại Abu Dhabi

Các tuyển thủ được thư giãn trong buổi tập đầu tiên trên đất UAE trước Asian Cup.

Sau khi ổn định nơi đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza và tranh thủ nghỉ nghỉ ngơi hồi phục thể trạng sau chuyến bay dài, chiều 4/1, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Điều quan trọng nhất đối với tuyển Việt Nam thời điểm này là ổn định thể lực và tìm lại sự hứng khời với trái bóng. Vì vậy, giáo án mà HLV trưởng Park Hang-seo đưa ra rất nhẹ nhàng, chủ yếu là các trò chơi vận động với trái bóng.

Dù mang nhiều tính thư giãn, nhưng các trò chơi mà HLV Park Hang-seo đặt ra đều đòi hỏi sự phối hợp tập thể, sự di chuyển linh hoạt và óc phán đoán tình huống. Bởi vậy, các cầu thủ được thư giãn về mặt tinh thần, tạo sự hứng khởi và gián tiếp được bổ trợ về kỹ năng chuyên môn.

Bên cạnh các trò chơi với bóng, HLV Park Hang-seo cũng dành một phần ba thời lượng buổi tập để rèn thêm cho các học trò các bài di chuyển chiến thuật trong phòng ngự và tấn công. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn đảm bảo sự nhuần nhuyễn trong lối chơi của đội tuyển để từ đó tạo cơ hội đạt kết quả tốt trước các đối thủ cùng bảng gồm Iraq, Iran và Yemen.

Ông Park và Văn Toàn - cầu thủ vừa bình phục chấn thương trước Asian Cup.

Văn Toàn...

... và Trọng Hoàng trở lại giúp HLV Park Hang-seo có đầy đủ lực lượng trước khi vào giải.

Không khí thoải mái được tạo ra trong buổi tập đầu tiên trên đất UAE.

Sáng 5/1, đội tuyển có cuộc họp với đại diện AFC xung quanh các vấn đề liên quan đến điều lệ giải và tiếp tục trở lại sân tập vào 17h30 (20h30 giờ Hà Nội) chiều cùng ngày.

Ảnh: VFF

Đánh giá phiên bản mới