Thứ tư, 30/1/2019, 15:18 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng tất bật chụp ảnh, ký tặng fan

Thủ môn tuyển Việt Nam tham dự một sự kiện ra mắt sách tại Hà Nội sáng 30/1.

Sáng 30/1, Bùi Tiến Dũng tới dự buổi triển lãm ảnh và ra mắt sách '2018 - Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam' tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Trong sự kiện, thủ thành người Thanh Hóa liên tục nhận được đề nghị chụp ảnh từ các fan.

Anh vui vẻ đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ, từ các fan lớn tuổi đến các em nhỏ.

Sự kiện còn có sự tham dự của Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa. Bùi Tiến Dũng đại diện cho đội tuyển Việt Nam tặng áo đấu và quả bóng có chữ ký của các tuyển thủ cho Quỹ học bổng Vừ A Dính do bà Trương Mỹ Hoa làm Chủ tịch.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tặng bằng khen cho Bùi Tiến Dũng. Bà đánh giá cao những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm qua.

Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Á - tác giả cuốn sách ảnh '2018 - Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam'.

Thủ thành 21 tuổi ký tặng người hâm mộ.

Trong khi nhiều đồng đội đã được nghỉ ngơi bên gia đình sau khi trở về từ Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng có lịch trình rất bận rộn trong những ngày qua.

Trước đó, hôm 28/1, Bùi Tiến Dũng có buổi ra mắt CLB mới Hà Nội. Anh tới khoác áo đội đương kim vô địch V-League theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 như đội U23 lọt vào chung kết U23 châu Á, đội Olympic vào bán kết Asiad, hay tuyển quốc gia đoạt chức vô địch AFF Cup là niềm cảm hứng để nhiếp ảnh gia Nguyễn Á cho ra mắt cuốn sách của mình.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới