Thứ hai, 6/7/2020, 22:27 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng tặng quà cho học sinh vụ cây đổ

TP HCMThủ môn Bùi Tiến Dũng thực hiện lời hứa với các học sinh trường Bạch Đằng (TP HCM) gặp tai nạn vì cây phượng bật gốc hồi cuối tháng 5.

Tối 6/7 trước trận CLB TP HCM gặp Bình Dương ở vòng 8 V-League, thủ môn Bùi Tiến Dũng đại diện cho đội bóng thành phố tặng quà cho các em học sinh trường THCS Bạch Đằng.

Đây là những em bị thương vì cây phượng bật gốc đè trúng khi đang chơi trong sân trường.

Hồi đầu tháng 6, Bùi Tiến Dũng đã đến bệnh viện thăm các em và hứa sẽ tặng mỗi người một đôi giày. Đến nay anh đã hoàn thành lời hứa của mình.

"Ngày bé tôi mơ có một đôi giày thể thao tốt mà không có. Vì vậy món quà nhỏ này như một lời động viên các em học tập tốt sau tai nạn vừa qua", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng không bắt chính trận TP HCM gặp Bình Dương hôm nay. Anh chưa bắt trận nào ở V-League mùa này, thay vào đó là các trận ở Cúp Quốc gia hay AFC Cup.

Trên sân Thống Nhất, TP HCM thủng lưới hai bàn trong hiệp một. Sang hiệp hai Công Phượng ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhưng không thể giúp đội chủ nhà có được điểm nào. Sau tám vòng, TP HCM hiện xếp thứ hai trên bảng điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 2 điểm.

Bùi Tiến Dũng tặng quà học sinh vụ cây đổ
 
 

Bùi Tiến Dũng phát biểu

Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới