Thứ hai, 14/10/2019, 06:39 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng bế cháu xuống sân

TP HCMThủ môn Bùi Tiến Dũng tự hào bên người thân sau trận giao hữu hòa U22 UAE 1-1, nơi anh có một pha cứu thua tốt hôm 13/10.

Cuối trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, Bùi Tiến Dũng bế cháu gái xuống sân chia vui. Thủ môn của U22 Việt Nam đưa cháu đến khu kỹ thuật khoe với các đồng đội.

Thủ môn quê Thanh Hóa cười tươi khi thấy người thân xuất hiện trên khán đài.

Trận này Bùi Tiến Dũng được bắt chính. Đến giữa hiệp hai khi trung vệ Đức Chiến rời sân, Bùi Tiến Dũng được trao lại băng đội trưởng.

Gần cuối trận, Bùi Tiến Dũng có một pha cứu thua tốt giúp U22 Việt Nam không bị thủng lưới bàn thắng thứ hai. Anh được đồng đội chúc mừng vì pha cứu thua tốt.

Trước đó ở phút 49, Bùi Tiến Dũng thủng lưới khi không cản được cú sút cận thành của cầu thủ số 10 của UAE. Nhưng chỉ ba phút sau, Đức Chinh lập lại thế quân bình.

Bùi Tiến Dũng trận này chơi bóng bổng tốt, không cho các cầu thủ UAE tạo cơ hội nguy hiểm từ những pha tạt bóng vào vòng cấm.

Việt Nam có nhiều thủ môn giỏi thời gian gần đây nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Park Hang-seo tin tưởng sử dụng, hướng tới SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2020.

Việt Nam 1-1 UAE
 
 

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới