Thứ năm, 6/12/2018, 12:12 (GMT+7)

Bóng bê tông được dời khỏi sân Mỹ Đình để 'phá dớp'

Những quả bóng xích bị cho là mang lại vận đen cho tuyển Việt Nam, nên đã được di dời khẩn cấp trước trận bán kết lượt về AFF Cup.

Đêm 5/12, ban quản lý sân Mỹ Đình cho di chuyển những quả bóng bằng bê tông trong khuôn viên sân tới một nơi khác. Một lãnh đạo sân Mỹ Đình cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) yêu cầu làm việc này.

Khoảng 40 quả bóng được nối với nhau bằng dây xích, đặt xung quanh sân Mỹ Đình. Một số ý kiến cho rằng chi tiết trang trí này không có lợi về mặt phong thủy, vì bóng bị cố định, lại ràng buộc bởi xích là bóng chết, tù túng và không tạo ra năng lượng. Kể từ khi được đưa vào sử dụng, sân Mỹ Đình không đem lại nhiều may mắn cho tuyển Việt Nam. Từ trước tới nay, trong các trận thuộc vòng đấu loại trực tiếp AFF Cup, tuyển Việt Nam chỉ hòa và thua trên sân này.

Sáng 6/12, toàn bộ số bóng xích không còn hiện diện quanh sân Mỹ Đình.

Xung quanh sân, một vài trụ bê tông dùng để làm đế kê những quả bóng xích vẫn còn sót lại.

Ban tổ chức khẩn trương dựng hàng rào làm lối đi cho các CĐV vào sân. Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam - Philippines diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12. Sân Mỹ Đình dự kiến chật kín khán giả đến cổ vũ đội nhà.

Các trạm kiểm tra an ninh được dựng lên.

Để vào được bên trong khán đài, các CĐV phải trải qua ba vòng kiểm tra an ninh. 

Các khu vực trải nghiệm sản phẩm, làm nóng trận đấu cũng đang được gấp rút hoàn thiện.

Bên ngoài sân, phe vé tích cực mời chào khách qua đường.

Sáng 6/12, lượng người hỏi mua vé bên ngoài sân Mỹ Đình không nhiều.

Giá vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines cũng giảm nhiệt so với mấy ngày trước. Một phe vé chào bán cặp vé khán đài C, D với giá 2,5 triệu đồng. Trong khi đó, một cặp vé khán đài A, B cửa 8 nhỉnh hơn một chút, có giá 2,8 triệu.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới