Thứ hai, 27/5/2019, 07:49 (GMT+7)

Becks ghi bàn ngày hội ngộ huyền thoại MU

Cựu danh thủ MU hạ các đồng nghiệp Bayern Munich 5-0, kỷ niệm 20 năm cú ăn ba lịch sử.

Highlight Man Utd Legends 5-0 Bayern Munich Legends
 
 

Hôm 27/5, sân Old Trafford tổ chức trận đấu từ thiện giữa đội các huyền thoại MU và các huyền thoại Bayern Munich, kỷ niệm 20 năm ngày Quỷ đỏ giành ba chức vô địch mùa 1998-1999, trong đó có trận chung kết Champions League 'điên rồ' với Bayern Munich. Becks là một trong số các cựu danh thủ tham gia trận đấu.

Becks đá chính, cùng thủ môn đội trưởng Peter Schmeichel, Paul Scholes hay cặp bài trùng Andy Cole và Dwight Yorke. Bên phía cầu thủ Bayern có Matthaus, Matthaus, Elber...

Ở tuổi 44, số 7 huyền thoại vẫn đầy phong độ. Những đường chuyền đã thành thương hiệu vẫn khiến hơn 60.000 khán giả ở Old Trafford vỗ tay và trầm trồ. Anh chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu.

Becks đá trọn vẹn 90 phút và góp phần vào chiến thắng 5-0 của đội chủ nhà.

Trong đó Becks tự mình ghi bàn thắng thứ 5, sau một pha qua người và dứt điểm trong vòng cấm.

Niềm vui của cựu HLV Alex Ferguson trên khán đài. Ông là HLV thành công nhất lịch sử của đội chủ sân Old Trafford, người làm nên cú ăn ba vĩ đại năm 1999.

HLV hiện tại của MU Ole Gonnar Solskjaer mở tỷ số ở phút thứ 5. Anh là một trong hai người ghi bàn ở những phút cuối cho Quỷ đỏ trong trận chung kết Champions League 20 năm trước.

Yorke (phải) và Gary Neville.

Toàn bộ đội hình MU thi đấu trận giao hữu với Bayern.

Hữu Nhơn (Ảnh: Reuter, AFP, PA)

Đánh giá phiên bản mới