Thứ sáu, 19/4/2019, 17:57 (GMT+7)

Bầu Tam và cầu thủ Than Quảng Ninh dọn rác trên bãi biển

Ông bầu của đội bóng đất mỏ muốn lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường.

Chiều 19/4, ông bầu Phạm Văn Tam và các cầu thủ CLB Than Quảng Ninh cùng nhau nhặt rác và dọn dẹp vệ sinh tại một bãi biển ở Cẩm Phả nhằm kêu gọi tinh thần chung tay bảo vệ môi trường của người dân đất mỏ.

Bầu Tam tận tay nhặt những mảnh gỗ, túi nilon... trên bãi biển.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh nhiệt tình hưởng ứng lời kêu gọi của ông bầu 39 tuổi.

Ngoài bóng đá, bầu Tam cũng dành nhiều quan tâm tới an sinh xã hội ở quê hương Quảng Ninh, trong đó có vấn đề bảo vệ môi trường.

"Trước đây, khi nhìn thấy rác thải, túi nilon xuất hiện dày đặc ở trên mặt nước ở các bãi biển quê nhà, tôi luôn trăn trở không biết làm thế nào để kêu gọi người dân hạn chế vứt rác ra biển. Bây giờ nhờ có các cầu thủ của CLB Quảng Ninh đồng hành, tôi mới tổ chức được hoạt động này để vừa làm sạch bãi biển, vừa lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường mạnh mẽ tới cộng đồng. Cả đoàn cũng rất vui vì có rất nhiều người dân địa phương cùng tham gia", bầu Tam chia sẻ.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân cặm cụi nhặt từng mẩu rác gom vào túi.

Đội trưởng Huỳnh Tuấn Linh và đồng đội vui vẻ khi góp phần vào việc gìn giữ môi trường sạch đẹp ở vùng biển Quảng Ninh.

Hiện tại CLB Quảng Ninh đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2019 với 7 điểm sau 5 vòng đấu. Cuối tuần này, đội bóng đất mỏ sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Cẩm Phả. Với tinh thần phấn chấn sau hoạt động ý nghĩa này, bầu Tam hy vọng cả đội sẽ có màn trình diễn tốt và giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới