Thứ sáu, 14/6/2019, 09:25 (GMT+7)

Bầu Hiển xuống sân động viên CLB Sài Gòn

Dù thi đấu nỗ lực, CLB Sài Gòn vẫn phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách của Hà Nội tối 13/6.

Kết thúc trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn ở vòng 13 V-League 2019, bầu Hiển xuống sân động viên tinh thần các cầu thủ Sài Gòn. Đội quân của HLV Nguyễn Thành Công thi đấu nỗ lực, cầm hoà được nhà đương kim vô địch V-League trong hiệp một nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-2 sau các bàn thắng của Hùng Dũng và Oseni.

Bầu Hiển trò chuyện cùng HLV Nguyễn Thành Công và ông Dương Nghiệp Khôi - Chủ tịch CLB Sài Gòn.

Ông bầu của CLB Hà Nội bắt tay, vỗ vai khích lệ Ngọc Duy - đội trưởng CLB Sài Gòn. Ngọc Duy từng có nhiều năm gắn bó với CLB Hà Nội (từ 2009-2015) trước khi chuyển tới CLB Sài Gòn.

Hậu vệ Nguyễn Quốc Long đến chào hỏi bầu Hiển. Quốc Long cũng từng là công thần của CLB Hà Nội (tiền thân là Hà Nội T&T) trước khi khoác áo CLB Sài Gòn vào năm 2015.

Bầu Hiển giơ ngón tay cái khen ngợi tinh thần của các cầu thủ Sài Gòn trước khi rời đi.

Ông Nguyễn Giang Đông - bố vợ Văn Quyết và là cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn cũng tới sân theo dõi trận đấu. Sau trận, ông Đông xuống sân trò chuyện với Ngọc Duy và ông Dương Nghiệp Khôi.

Ngọc Duy được nhiều fan xin chữ ký trong ngày trở về Hà Nội thi đấu. Ngọc Duy sắp bước sang tuổi 33 nhưng vẫn có phong độ rất ổn định, là mắt xích quan trọng trong đội hình của CLB Sài Gòn.

Bầu Hiển sau đó sang nói chuyện với ban huấn luyện và các cầu thủ Hà Nội. Ông khen HLV Chu Đình Nghiêm có quyết định hợp lý khi cho Quang Hải nghỉ ngơi ở trận đấu này.

Hà Nội 2-0 Sài Gòn
 
 
Hà Nội 2-0 Sài Gòn

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới