Thứ hai, 12/8/2019, 12:55 (GMT+7)

Bầu Hiển động viên Quang Hải, xoa đầu Thành Chung

Ông chủ CLB Hà Nội xuống sân khích lệ tinh thần Quang Hải và đồng đội sau chiến thắng 5-0 trước Thanh Hoá.

Tối 11/8, Thanh Hoá nhận thất bại 0-5 trong trận làm khách của Hà Nội ở vòng 20 V-League 2019. Sau trận, bầu Đệ (áo trắng) có cuộc trò chuyện với HLV Vũ Quang Bảo và các cầu thủ ở khu kỹ thuật để động viên tinh thần đội nhà.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sang chào hỏi đội bóng cũ và có cuộc trao đổi ngắn với bầu Đệ. Ở trận này, thủ thành người Thanh Hoá tiếp tục phải ngồi dự khi đàn anh Văn Công đang có phong độ tốt.

Bầu Đệ bắt tay chúc mừng HLV Chu Đình Nghiêm.

Bầu Hiển cũng xuống sân để khích lệ tinh thần cầu thủ Hà Nội. Ông chia buồn và động viên Quang Hải sau khi biết tin ông nội anh vừa qua đời.

Ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu nỗ lực nhưng không ghi được bàn thắng để làm quà tạm biệt ông nội. Tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi để lại dấu ấn với ba đường kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng của CLB Hà Nội.

Bầu Hiển bắt tay và xoa đầu Thành Chung. 

Trung vệ 21 tuổi không thi đấu ở trận này do đang phải thi hành án treo giò. Trong bối cảnh Đình Trọng, Đinh Tiến Thành cũng đang dính chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm phải xếp Đoàn Văn Hậu đá cặp với Duy Mạnh ở vị trí trung vệ.

Bầu Hiển chúc mừng HLV Chu Đình Nghiêm khi Hà Nội đang tiến gần tới chức vô địch. Hiện, đội bóng thủ đô độc chiếm ngôi đầu bảng với 40 điểm, hơn đội đứng thứ nhì TP HCM tới 5 điểm.

Đồng nghiệp bên phía Thanh Hoá chúc mừng Văn Quyết với danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. Trước đó, đội trưởng CLB Hà Nội cũng giành giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 7 của V-League 2019.

Hà Nội 5-0 Thanh Hoá
 
 
Hà Nội 5-0 Thanh Hoá

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới