Thứ tư, 27/3/2019, 16:16 (GMT+7)

Bạn gái rạng rỡ trên khán đài cổ vũ Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ Hà Nội thi đấu bùng nổ trong chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước Thái Lan tối 26/3.

Sân Mỹ Đình gần như kín chỗ khi Việt Nam đối đầu Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á tối 26/3. Các CĐV tạo ra những âm thanh sôi động từ khắp 4 khán đài để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò Park Hang-seo trong trận có ý nghĩa quyết định tới chiếc vé đi tiếp vào vòng chung kết.

Trong số những khán giả tới sân cổ vũ U23 Việt Nam có bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu (áo đỏ). Cô nàng tên là Nguyễn Hoàng Anh, cùng quê Thái Bình với Văn Hậu.

Hoàng Anh cười rạng rỡ, vỗ tay khi bạn trai cùng đồng đội bước ra sân.

Cô hướng mắt về phía U23 Việt Nam đang làm lễ chào cờ. Trong các trận đấu của CLB Hà Nội ở V-League, Hoàng Anh cũng thường xuyên tới sân để cổ vũ cho Văn Hậu và đồng đội.

Ở trận đấu này, Văn Hậu là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của U23 Việt Nam. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Văn Hậu còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm từ những pha băng lên tấn công bên cánh trái.

Văn Hậu chính là người có pha tỉa bóng chọc khe đẹp mắt giúp Đức Chinh ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một.

Kết thúc trận đấu, Việt Nam giành chiến thắng 4-0 để giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với vị trí nhất bảng K.

Văn Hậu và đồng đội đi quanh sân chào, cảm ơn các CĐV sau trận đấu.

Các CĐV Việt Nam tưng bừng mừng chiến thắng của đội nhà. Đây là chiến thắng đậm nhất của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan ở các cấp đội tuyển quốc gia từ trước tới nay.

CĐV Thái Lan buồn bã vì đội nhà thua đậm Việt Nam. Trước trận, người hâm mộ và truyền thông Thái Lan tin tưởng vào một chiến thắng trước Việt Nam để khẳng định họ là số một ở Đông Nam Á. Dù thua trận, đội bóng xứ chùa vàng vẫn sẽ góp mặt tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới