Thứ ba, 26/3/2019, 12:34 (GMT+7)

Bác sĩ Hàn Quốc bày trò xả stress cho U23 Việt Nam

Bác sĩ Choi Joo-young lồng vào buổi tập những động tác vui nhộn nhằm giúp các cầu thủ U23 Việt Nam thư giãn trước trận gặp Thái Lan.

Khác với trận ra quân gặp Brunei, một ngày sau trận gặp Indonesia, U23 Việt Nam không dành thời gian nghỉ ngơi mà vẫn ra sân tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan.

Trong buổi tập này, bác sĩ người Hàn Quốc Choi Joo-young được giao nhiệm vụ hướng dẫn các cầu thủ đã thi đấu ở trận đấu với Indonesia tập phục hồi. Quang Hải cùng các Văn Hậu, Thành Chung, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng... chủ yếu chạy bộ nhẹ nhàng và thực hiện các động tác giãn cơ.

Bên cạnh đó, bác sĩ Choi còn lồng thêm vào buổi tập những động tác vui vẻ giúp các cầu thủ thư giãn. Không khí buổi tập vì thế trở nên rộn ràng với những tiếng cười của Quang Hải và đồng đội.

Bác sĩ Choi là một chuyên gia phục hồi chấn thương hàng đầu ở Hàn Quốc. Ông từng điều trị cho nhiều danh thủ như Park Ji-sung hay Ki Sung-yueng... Bác sĩ Choi được HLV Park mời sang để trợ giúp U23 Việt Nam trong quá trình thi đấu vòng loại U23 châu Á.

Nhờ có sự giúp đỡ của bác sĩ Choi, quá trình bình phục chấn thương của Đình Trọng tiến triển nhanh hơn. Anh có thể thi đấu trong hai trận đấu vừa qua gặp Brunei và Indonesia.

Hiện tại, các cầu thủ của U23 Việt Nam đều khoẻ mạnh, không có ai phải tập riêng.

Nhóm cầu thủ không thi đấu ở trận gặp Indonesia tập riêng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung-gyun. 20h ngày 26/3, Việt Nam đối đầu với Thái Lan ở lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á 2020. Chiến thắng mới đảm bảo cho thầy trò Park Hang-seo chắc chắn có vé dự vòng chung kết vào năm sau.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới