Thứ năm, 18/10/2018, 16:07 (GMT+7)

Ảnh cưới của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hot girl Tây Nguyên

Tiền vệ CLB Thanh Hóa tổ chức tiệc cưới với người đẹp Dương Ánh Nguyệt vào ngày 19/10 tới tại quê nhà Nghệ An.

Những ngày qua, Ngô Hoàng Thịnh và cô dâu Dương Thị Ánh Nguyệt tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 19/10 tới tại thành phố Vinh, Nghệ An. 

Trên trang cá nhân, cô dâu Ánh Nguyệt vừa đăng tải album ảnh cưới của hai người để thông báo tin vui với người thân và bạn bè.

"Để đi hết con đường thì phải có đủ niềm tin, vị tha và cảm thông. Chặng đường mới bắt đầu sau bao năm yêu thương. Chúng ta cùng cố gắng bước tiếp thật hạnh phúc nhé", Ánh Nguyệt nhắn gửi tới ông xã.

Ánh Nguyệt sinh ra và lớn lên ở Buôn Hồ, Đắk Lắk. Cô và Hoàng Thịnh bắt đầu hẹn hò từ năm 2014.

Ánh Nguyệt là bạn học của tiền vệ Võ Huy Toàn ở CLB Đà Nẵng. Nhờ Huy Toàn, cô có được Facebook của Hoàng Thịnh và chủ động làm quen.

Sau hơn 4 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định dọn về chung sống.

Ánh Nguyệt làm nghề trang điểm cô dâu và cho thuê đồ cưới. Công việc của cô khá bận rộn và thường xuyên phải di chuyển giữa Đà Nẵng, TP HCM và Đắk Lắk để phục vụ khách hàng.

Hoàng Thịnh tiết lộ ngay lần đầu gặp mặt, anh lập tức bị 'đốn gục' bởi vẻ xinh xắn và dễ thương của Ánh Nguyệt.

Do công việc bận rộn, trong hơn 4 năm hẹn hò, cặp đôi có rất ít thời gian ở bên nhau. Tuy nhiên, hai người luôn biết cách vun vén tình cảm bằng những cuộc gọi, tin nhắn động viên và dành cho nhau những lời yêu thương.

Lễ ăn hỏi của Hoàng Thịnh và Ánh Nguyệt được tổ chức ở Đắk Lắk hôm 8/10 vừa qua.

Ở mùa giải vừa qua, Hoàng Thịnh thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo CLB Thanh Hóa và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu V-League 2018. Tuy nhiên, anh không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018. Đám cưới của tiền vệ xứ Nghệ do vậy vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu là vào ngày 19/10 thay vì lùi lại sau AFF Cup.

Lan Chinh

Đánh giá phiên bản mới