Thứ hai, 25/3/2019, 18:25 (GMT+7)

Ahn Jung-hwan và 'ông trùm' Cha In-pyo thăm thầy Park và U23 Việt Nam

Trong buổi tập chiều 25/3 của thầy trò Park Hang-seo, sự chú ý được đổ dồn lên khán đài khi có sự xuất hiện của dàn sao Hàn Quốc.

Chiều 25/3, U23 Việt Nam ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận cuối cùng gặp Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020. Trước đó, đội quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng nhọc nhằn trước Indonesia trong trận đấu tối 24/3 tại sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của buổi tập được dồn lên khán đài khi có sự xuất hiện của những ngôi sao Hàn Quốc như diễn viên Cha In-pyo, Cho Tae-gwan, Kim Yong-man và cựu tiền đạo Ahn Jung-hwan. Họ đến Hà Nội quay một chương trình truyền hình thực tế của đài MBC, nên tranh thủ thời gian đến thăm HLV người đồng hương và học trò của ông.

Ahn Jung-hwan trông khá khác lạ. Anh mập hơn nhiều so với thời còn thi đấu. Trong sự nghiệp, Ahn Jung-hwan từng cùng tuyển Hàn Quốc vào tới bán kết World Cup 2002. Chính anh là người ghi bàn thắng vàng giúp Hàn Quốc loại Italy ở vòng 16 đội để giành quyền vào tứ kết.

Diễn viên Cha In-pyo từng được coi là 'nam thần' của điện ảnh Hàn Quốc. Anh được nhiều người yêu thích qua các phim Ông trùm, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Tiệm may quý ông...

Diễn viên điển trai Cho Tae-Kwan, người đóng vai bác sĩ tài giỏi Daniel Spencer trong phim Hậu duệ mặt trời.

Cha In-pyo lấy điện thoại ghi lại một số hình ảnh trong buổi tập của U23 Việt Nam.

Trên áo của các ngôi sao đến từ Hàn Quốc đều in dòng chữ: "Người anh của chúng tôi - Park Hang-seo".

Trong buổi tập này, U23 Việt Nam chia làm hai nhóm. Nhóm không phải thi đấu trong trận gặp Indonesia khởi động dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung-gyun.

Nhóm cầu thủ thi đấu hôm trước tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Joo-young.

VFF chỉ cho phép báo chí và khán giả theo dõi 20 phút đầu của buổi tập. Cha In-pyo cúi chào HLV Park trước khi rời sân.

Ahn Jung-hwan tạm biệt HLV Park và các cộng sự.

HLV Park vẫy chào những ngôi sao đồng hương.

Khi bác sĩ Choi giới thiệu, nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam mới biết trên khán đài có Ahn Jung-hwan.

Cha In-pyo, Ahn Jung-hwan và cả nhóm tươi cười trên đường rời sân tập. Khá nhiều phóng viên Hàn Quốc đi theo nhóm sao này để tác nghiệp.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới