Thứ tư, 27/3/2019, 08:55 (GMT+7)

Ahn Jung-hwan lén hôn má HLV Park

Cựu tiền đạo Hàn Quốc cùng Cha In-pyo bày tỏ tình cảm với HLV đồng hương sau khi U23 Việt Nam thắng Thái Lan 4-0.

Kết thúc trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020 tối 26/3, nam diễn viên Cha In-pyo và nhóm cộng sự Hàn Quốc vào phòng họp báo để chờ gặp mặt HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các học trò xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 để giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020 với ngôi đầu bảng K.

Mỹ nam Cho Tae-Kwan, người đóng vai bác sĩ tài giỏi Daniel Spencer trong phim Hậu duệ mặt trời, mang theo một chiếc ống nhòm để theo dõi trận đấu.

Nam tài tử phim Ông trùm cười hớn hở khi HLV Park vào phòng họp báo.

Cho Tae-Kwan và nhóm của anh mặc áo có in dòng chữ 'Người anh Park Hang-seo của chúng tôi' bằng tiếng Hàn Quốc ở trước ngực.

Cha In-pyo lấy điện thoại ghi lại một số hình ảnh của HLV Park trong buổi họp báo.

Cựu danh thủ Hàn Quốc Ahn Jung-hwan bắt tay chào HLV Park khi ông kết thúc buổi họp báo.

HLV Park và Ahn Jung-hwan từng cùng tuyển Hàn Quốc vào tới bán kết tại World Cup 2002. Khi đó, ông Park là trợ lý của HLV Guus Hiddink. Ahn Jung-hwan là người ghi bàn thắng vàng giúp Hàn Quốc đánh bại Italy ở vòng 1/8.

Ahn Jung-hwan ôm ông Park. Anh thậm chí còn dành cho HLV đồng hương một nụ hôn lên má.

Trong cuộc họp báo, HLV Park cho biết ông cũng bất ngờ khi U23 Việt Nam thắng Thái Lan tới 4-0. Dưới sự dẫn dắt của ông, tuyển Việt Nam chưa gặp tuyển Thái Lan nhưng U23 Việt Nam đã thắng U23 Thái Lan hai trận. Chính vì thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc tự tin Việt Nam không có gì phải e ngại Thái Lan nữa.

Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Ahn Jung-Hwan chúc mừng thầy Park
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới