Thứ tư, 30/10/2019, 09:35 (GMT+7)

Thầy Park mớm bóng cho Anh Đức tập sút

Cuối buổi tập chiều 29/10, HLV Park Hang-seo yêu cầu Anh Đức và Việt Phong rèn thêm kỹ năng dứt điểm khi đối mặt thủ môn.

Chiều 29/10, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi đầu tiên chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Buổi tập có sự góp mặt của 13 cầu thủ thuộc biên chế các đội HAGL, TP HCM, Viettel, Bình Dương, Khánh Hoà. Các tuyển thủ của Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hoá tập trung muộn vì bận thi đấu cho CLB.

Sau phần chạy khởi động, các cầu thủ chia thành các nhóm đôi để thực hiện các bài giãn cơ.

Ban huấn luyện cho các cầu thủ vừa tập vừa chơi, tạo không khí vui vẻ.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (số 38) có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Park Hang-seo. Trước đó, cầu thủ của TP HCM được ông Park triệu tập chuẩn bị cho các trận đấu với Malaysia và Indonesia nhưng anh lỡ hẹn vì bị đau mắt.

Các cầu thủ sau đó chia thành hai nhóm chơi đá ma.

Nguyễn Tuấn Mạnh là thủ môn duy nhất góp mặt trong buổi tập. Đặng Văn Lâm từ Thái Lan về tập trung muộn. Trong khi đó, Phạm Văn Cường bận thi đấu trận chung kết Cup quốc gia giữa Quảng Nam và Hà Nội vào ngày 31/10 tới.

Cả 13 tuyển thủ tham gia buổi tập đều khoẻ mạnh, không ai phải tập riêng với bác sĩ.

Phần cuối buổi tập, HLV Park gọi riêng hai tiền đạo Anh Đức và Việt Phong ra tập sút. Chính ông là người mớm bóng cho học trò tập xử lý những tình huống đối mặt thủ môn.

Anh Đức vẫn chưa có bàn thắng nào trong ba trận đấu vừa qua của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Anh chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

Tiền đạo 34 tuổi nhiều lần không chiến thắng được Tuấn Mạnh khi đối mặt.

Việt Phong là một trong những cái tên gây tranh cãi trong đợt tập trung này. Anh được HLV Park trao cơ hội ở các trận gặp Malaysia và Indonesia nhưng không để lại dấu ấn.

Các cầu thủ khác ngồi thả lỏng quan sát Anh Đức và Việt Phong tập sút. Tuyển Việt Nam có hai tuần chuẩn bị cho trận đấu với UAE vào ngày 14/11 tới. Tuy nhiên, phải sau ngày 10/11, hai cầu đang thi đấu ở châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu mới có thể về hội quân.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới