Thứ tư, 5/5/2021, 00:10 (GMT+7)

Thanh Vy gợi ý 5 trang phục mùa hè

Thanh Vy khoe dáng trong các mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao và hoạ tiết hoa lá đậm chất nữ tính, đúng khuynh hướng thời trang 2021.

Trong bộ ảnh thực hiện cùng nhiếp ảnh Hà Kino, người mẫu Thanh Vy gợi ý cùng phái đẹp các mẫu váy in hoa hợp mốt mùa hè 2021.

Các mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao, in hoa diên vỹ điệu đà với nhiều tông màu nổi bật. Đây cũng là xu hướng được nhiều thương hiệu nổi tiếng lăng xê ở bộ sưu tập mới.

Những cánh hoa muôn màu được thể hiện trên nhiều chất liệu và chăm chút đa dạng về kiểu dáng để dễ sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau.

Ở bộ sưu tập này, Hà Kino cùng đội ngũ thiết kế của thương hiệu Việt tập trung khai thác vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thay vì phong cách menswear và cá tính như mùa mốt năm ngoái.

Đầm maxi, váy cổ yếm, trang phục cut-out, váy xếp tầng cắt may trên các chất liệu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Song song với những kiểu đầm ứng dụng dễ mix đồ đi làm, dạo phố là các mẫu váy đề cao sự sexy để đi biển và du lịch trong dịp hè.

Các mẫu bra in hoa cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập để giúp những cô nàng sành điệu thoả sức mix-match trang phục hè.

Để có được những shoot hình ấn tượng và thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập mới, Thanh Vy và các cộng sự không ngại nắng nóng khi chụp ảnh tại biển Vũng Tàu.

Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Thanh Vy hy vọng vai diễn trong phim điện ảnh 'Thanh Sói' sẽ giúp cô có bước tiến mới trong vai trò một diễn viên chuyên nghiệp.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của art - nhiếp ảnh Hà Kino, lighting Hoài Nam, stylist Phi Đào, trang điểm Mykool.

Đánh giá phiên bản mới