Chủ nhật, 13/6/2021, 11:27 (GMT+7)

Thanh Thảo tiết lộ ảnh chụp với ông xã 4 năm trước

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã Tom Han trong buổi chụp ảnh trên bãi biển năm 2017.

Thanh Thảo khoe vai trần trong bộ ảnh chụp ở một resort tại Đà Nẵng. Nữ ca sĩ tiết lộ lúc này cô mới hẹn hò với ông xã được khoảng 3 tháng. Sau hơn 4 năm bên nhau, vợ chồng cô gắn bó mặn nồng.

Ông xã Thanh Thảo tên Tom Han, hơn cô 8 tuổi. Anh kinh doanh về lĩnh vực xây dựng và cung cấp thiết bị y tế, nha khoa. 'Búp Bê' tiết lộ, cô cảm thấy bình yên, mãn nguyện vì được chồng yêu thương, chăm sóc chu đáo mỗi ngày.

'Tôi đã may mắn gặp được người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và rất yêu mình. Đặc biệt, anh luôn ủng hộ tôi hoạt động nghệ thuật vì anh biết, chỉ khi đứng trên sân khấu, tôi mới là chính mình', Thanh Thảo nói.

Đôi vợ chồng khi đó còn là tình nhân vừa vui đùa, vừa diễn tình tứ, lãng mạn trên bãi biển vắng người. Cả hai được khen đẹp đôi và nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, Thanh Thảo hay xem lại những bức ảnh cũ rồi bồi hồi nhớ kỷ niệm xưa. Cô rất hạnh phúc vì hiện có ông xã và con gái kề bên, cùng nhau trải qua những ngày thảnh thơi, quây quần trong tổ ấm nhỏ tại TP HCM.

Thanh Thảo chăm vào bếp nấu những món ăn đơn sơ nhưng tốt cho sức khoẻ. Gia đình cô tiêu thụ nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và thực phẩm có đường để không bị phát tướng khi ở nhà tránh dịch.

Thanh Thảo khoe bữa ăn cô chuẩn bị cho chồng con với thành phần chủ yếu là các loại rau chế biến nhiều kiểu như luộc, xào, nấu canh...

'Búp Bê' vẫn thích chăm chút, thể hiện tình cảm với ông xã qua từng bữa ăn như những ngày đầu mới yêu. Cô tiết lộ chồng Việt kiều khá kén ăn.

Anh Tom Han cởi áo khoe vóc dáng săn chắc, vạm vỡ cùng vợ chạy bộ, đạp xe ở khu vực gần nhà. Ông xã Thanh Thảo được nhận xét có nét giống ca sĩ Lam Trường trong bức ảnh này.

Thỉnh thoảng Thanh Thảo đặt đồ ăn từ nhà hàng của diễn viên Ốc Thanh Vân về nhà. Cô mời đạo diễn Trần Vi Mỹ - người anh thân thiết - tới dùng cơm với gia đình.

Thanh Thảo chạy bộ
 
 

Thanh Thảo chạy bộ rèn thể lực

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới