Thứ năm, 25/11/2021, 18:59 (GMT+7)

Thanh Hằng tuyển 'phu quân'

TP HCMThanh Hằng trực tiếp hướng dẫn các diễn viên trẻ thử vai hai vị phu quân của cô trong buổi casting phim 'Quỳnh hoa nhất dạ'.

Hôm 24/11, Thanh Hằng cùng đoàn phim 'Quỳnh hoa nhất dạ' khởi động vòng casting cuối cùng bằng một buổi diễn thử tại TP HCM. Sự kiện nhằm tìm kiếm hai nam chính đóng vai Đinh Tiên Hoàng và Lê Hoàn - hai vị phu quân của Thanh Hằng trong phim - cùng một số tuyến vai phụ.

Đây là dự án điện ảnh đầu tiên Thanh Hằng làm nhà sản xuất bên cạnh vai trò diễn viên chính. Cô hóa thân thành Dương Vân Nga, hoàng hậu thuộc hai triều đại Đinh - tiền Lê. Do quá trình tiền kỳ bị ảnh hưởng bởi Covid-19, phim đã không kịp bấm máy vào tháng 8 năm nay như kế hoạch.

Ngoài Thanh Hằng, hội đồng giám khảo của vòng casting còn có đạo diễn - diễn viên Mai Thế Hiệp trong vai trò giám đốc sản xuất (trái), đạo diễn Lý Minh Thắng (thứ ba từ trái qua) cùng các biên kịch. Từ 500 hồ sơ ứng tuyển, họ trải qua hai vòng thẩm định và kiểm tra diễn xuất để chọn ra 100 gương mặt bước vào vòng cuối. Hoạt động casting chia thành nhiều buổi để đảm bảo an toàn phòng dịch và chất lượng tuyển chọn.

Thanh Hằng cùng đạo diễn Lý Minh Thắng chăm chú quan sát phần diễn xuất của các thí sinh qua màn hình. Đây là lần thứ hai bộ đôi cộng tác, sau phim 'Mẹ chồng' chiếu năm 2017.

Thanh Hằng trực tiếp diễn chung với các thí sinh. Cô muốn hỗ trợ họ tìm cảm xúc trong ánh mắt, cử chỉ giọng điệu và đánh thức tiềm năng trong họ.

Thanh Hằng cho biết lúc khởi động dự án, cô và đạo diễn đã nhắm một số diễn viên quen thuộc đảm nhận vai hoàng đế Đinh Tiên Hoàng, Lê Hoàn - hai phu quân của cô trong phim. Nhưng hiện tại, họ muốn tìm kiếm thêm những lựa chọn mới, trao cơ hội cho người trẻ.

Buổi casting mang đến cho Thanh Hằng nhiều khám phá thú vị và cả những khoảnh khắc bất ngờ, hài hước. Cô vui vì có nhiều gương mặt trẻ ứng tuyển phim của mình, cả quen và lạ trong showbiz.

Sau thời gian chấm giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, đạo diễn Lý Minh Thắng trở lại với dự án phim đầy tâm huyết. Anh dành bộ phim để tri ân các bậc tiền nhân của lịch sử. Lý Minh Thắng hạnh phúc khi phim thu hút đông người casting và bất ngờ trước sự tự tin của các diễn viên trẻ. Tại buổi casting, anh chỉ gợi mở tâm lý nhân vật, để dành không gian sáng tạo cho các diễn viên.

Diễn viên Xuân Phúc ('Cây táo nở hoa', 'Mắt biếc') tham dự buổi casting 'Quỳnh hoa nhất dạ'.

Ca sĩ - diễn viên Samuel (xuất thân từ The Voice 2018, đóng phim 'Thiên thần hộ mệnh') cũng có mặt.

Người mẫu - diễn viên Hồ Thu Anh, học trò của Thanh Hằng tại The Face 2018, thử một vai nữ phụ.

'Hot boy bánh giò' Võ Đình Hiếu diện cổ phục thử vai.

Diễn viên Lâm Thanh Nhã ('Cây táo nở hoa', '30 chưa phải là Tết', 'Sắc đẹp dối trá') tham gia casting.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới